ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างทุ่ม100ล.หนุนวอลเลย์บอลไทยตั้งเป้าลุยโอลิมปิก2016

ช้างทุ่ม100ล.หนุนวอลเลย์บอลไทยตั้งเป้าลุยโอลิมปิก2016

Posted 24/07/2013 by siamsport

สมาคมวอลเลย์บอลฯ ได้รับข่าวดีเมื่อ บริษัท ไทยเบฟเบอเรจ มาร์เก็ตติ้ง ผู้ผลิตเครื่องดื่มตราช้าง ทุ่ม100ล้าน สนับสนุนสมาคมต่อเนื่องยาว4ปี ในทุกรุ่น ทุกประเภท ตั้งเป้านำทีมตบลูกยางของไทยไปลุยโอลิมปิกปี 2016 ที่ประเทศบราซิลให้ได้

นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเบอเรจ มาร์เก็ตติ้ง พร้อมด้วย นายสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเลนท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอล "โค้ชอ๊อด" นายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ร่วมแถลงข่าวในงาน "ช้าง"หนุนลูกยางไทยไปโอลิมปิก 2016 เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ก เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม

นายมารุต กล่าวว่า ไทยเบฟเข้ามาสนับสนุนวอลเลย์บอลมามากกว่า 25 ปี แล้ว และตลอดระยะเวลาที่ให้การสนับสนุน เราได้เห็นพัฒนาการและศักยภาพของนักกีฬาวอลเลย์บอลที่ถูกพัฒนาอย่างมีระบบ มีรูปแบบที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นวอลเลย์บอลในร่ม, ชายหาด ทั้งประเภทชาย-หญิง ต่างก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลก ดังนั้นทางไทยเบฟ จึงให้การสนับสนุนต่อไปอีก 4 ปี เป็นเงิน 100 ล้านบาท ทั้งนี้ทางสมาคมและไทยเบฟ ต่างมีเป้าหมายร่วมกันคือ การไดัเห็นวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ไปแข่งขันโอลิมปิก ที่ประเทศบราซิลในปี 2016

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »