ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาแปลก! ฮัลโหลหั่น2แข้งเซิร์บทิ้งใช้ต่่างชาติ3หน่อลุยเลกสอง

มาแปลก! ฮัลโหลหั่น2แข้งเซิร์บทิ้งใช้ต่่างชาติ3หน่อลุยเลกสอง

Posted 24/07/2013 by goal.com

 

ทีโอที เอสซี ทำช็อกเมื่อตัดสินใจหั่นดูโอเซอร์เบียออกจากทีมไปโดยไม่มีแข้งใหม่มาเสริมทำให้เหลือต่างชาติแค่ 3 ราย

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือมาดเข้มของทีโอที เอสซี ตัดสินใจถอดชื่อของ ซาร์โก้ เยลิซิช และ โรโดลจุ๊บ พาอูโนวิช สองกองกลางชาวเซอร์เบีย ออกจากบัญชีรายชื่อของทีมสำหรับลงเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีกในช่วงเลกสอง วันสุดท้ายก่อนปิดตลาดนักเตะ ในขณะที่ยังไม่ได้ใครเข้ามาเสริม

เยลิซิช ทำผลงานได้ดีเมื่อช่วงต้นฤดูกาล และเป็นตัวหลักของทีมมาตลอดโดยลงเล่น 15 นัดทำ 1 ประตู 2 แอสซิส ขณะที่ พาอูโนวิช นั้นเคยโดดเด่นในบอลถ้วยเมื่อกลางปีที่แล้วแต่ต้องเสียตัวจริงให้ เยลิซิช ทว่าทั้งคู่กลับต้องออกจากทีมไปพร้อมกัน

หากช่วงเวลาที่เหลืออีกไม่กี่ชั่วโมงทัพฮัลโหลยังไม่สามารถหาใครมาเพิ่มได้พวกเขาจะมีผู้เล่นต่างชาติ เหลือในทีมเพียงแค่ 3 รายเท่านั้นคือ ทาคาฮิโร่ คาวามูระ , ลี จุน-กิ และ โมฮาเหม็ด บาส ซาเวจ ซึ่งน้อยกว่าโควต้า 3+1 ที่ทีพีแอลกำหนดให้ลงสนามได้เสียอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 ดีลในฝัน(เกือบ)เกิดขึ้นจริงในศึกไทยลีก
    ตั้งแต่ไทยพรีเมียร์ลีกเริ่มเติบโตขึ้นเป็นลำดับในรอบหลายปีมานี้ ทำให้แฟนบอลไทยทั้งหลายได้ยินข่าวคราวการเซ็นสัญญา การย้ายทีมต่างๆ อยู่เนืองๆ หลายครั้ง ข่าวเหล่านั้นก็เป็นที่ฮือฮา เนื่องจากทีมไทยหวังจะคว้าแข้งดังระดับโลกมาร่วมทัพ โกล ขอรวบรวมมาให้ท่านๆ ดูกันว่า ดีลเหล่านั้นมีใครกันบ้าง
  • ช้างทุ่ม100ล.หนุนวอลเลย์บอลไทยตั้งเป้าลุยโอลิมปิก2016
    สมาคมวอลเลย์บอลฯ ได้รับข่าวดีเมื่อ บริษัท ไทยเบฟเบอเรจ มาร์เก็ตติ้ง ผู้ผลิตเครื่องดื่มตราช้าง ทุ่ม100ล้าน สนับสนุนสมาคมต่อเนื่องยาว4ปี ในทุกรุ่น ทุกประเภท ตั้งเป้านำทีมตบลูกยางของไทยไปลุยโอลิมปิกปี 2016 ที่ประเทศบราซิลให้ได้
  • หมดยุคแซมบ้า! กว่างถอดอันโตนิโอเปิดทางแข้งดัตช์
    เชียงราย ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ อันโตนิโอ เคลาดิโอ เซ็นเตอร์มากประสบการณ์ชาวบราซิล หลังจากที่โควตาต่างชาติเกินกว่า 7 คนในเลค 2 พร้อมขอบคุณนักเตะที่ทุ่มเทเพื่อทีมมาโดยตลอด
  • OFFICIAL : มังกรไฟปิดจ๊อบดัน'ซามูเอล'บู๊ไทยลีก
    บีอีซี เทโรศาสน ปิดดีลตัวต่างชาติรายสุดท้ายโดยดันมิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวกาน่าคัมแบ็คสู่ทีมใหญ่อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »