ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แคพเพนเบิร์กลั่นจับคู่วอร์มโชว์ดัตช์สไตล์ในไทยลีก

แคพเพนเบิร์กลั่นจับคู่วอร์มโชว์ดัตช์สไตล์ในไทยลีก

Posted 24/07/2013 by goal.com

 

มิดฟิลด์ชาวดัตซ์ ออกมาแสดงความตื่นเต้นว่า เพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่าง รัทเจอร์ วอร์ม จะทำให้สไตล์การเล่นของ เชียงราย ยูไนเต็ด มีความคล้ายคลึงกับฟุตบอลฮอลแลนด์

มิทเชล แคพเพนเบิร์ก กองกลางรายใหม่ วัย 27 ปี ของ “กว่างซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยถึง รัทเจอร์ วอร์ม ปีกเพื่อนร่วมชาติคนใหม่ของทีมว่า จะสามารถทำให้สไตล์การเล่นของทีม มีความสวยงามมากขึ้น และจะคล้ายคลึงกับฟุตบอลสไตล์ดัตซ์

แคพเพนเบิร์ก และ วอร์ม เข้ามาร่วมทัพ “กว่างซ้ง” เมื่อช่วงเลกสอง โดยเฉพาะ “ผอ.ปั๋น” ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้แสดงความมั่นใจว่า ผู้เล่นทั้งสองรายจะทำให้ทีม มีผลงานที่ดีขึ้น และขยับอันดับหนีจากโซนท้ายตารางได้ สำเร็จ ซึ่งในรายของ แคพเพนเบิร์ก ได้ประเดิมเกมแรก ในนัดที่ทีมเปิดบ้านยันเสมอกับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วน รัทเจอร์ วอร์ม คาดว่าจะได้ประเดิมสนามในเกมถัดไปที่จะเจอกับ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี

“ผมไม่รู้จักเขา (รัทเจอร์ วอร์ม) แต่เขาเป็นผู้เล่นที่ดี ยิงประตูได้มาก และเป็นคนชาติเดียวกับผม นั่นคือ เนเธอร์แลนด์”

“ผมคิดว่า พวกเราจะสามารถเปลี่ยนแปลงการเล่นของทีม เป็นแบบ ดัตซ์สไตล์ได้แน่นอน มันเป็นเทคนิคการเล่นที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก ผมต้องการร่วมงานกับเขา และมั่นใจว่าเขาจะทำให้ฟุตบอลของ เชียงราย ยูไนเต็ด มีความตื่นตาตื่นใจแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแปลก! ฮัลโหลหั่น2แข้งเซิร์บทิ้งใช้ต่่างชาติ3หน่อลุยเลกสอง
    ทีโอที เอสซี ทำช็อกเมื่อตัดสินใจหั่นดูโอเซอร์เบียออกจากทีมไปโดยไม่มีแข้งใหม่มาเสริมทำให้เหลือต่างชาติแค่ 3 ราย
  • 10 ดีลในฝัน(เกือบ)เกิดขึ้นจริงในศึกไทยลีก
    ตั้งแต่ไทยพรีเมียร์ลีกเริ่มเติบโตขึ้นเป็นลำดับในรอบหลายปีมานี้ ทำให้แฟนบอลไทยทั้งหลายได้ยินข่าวคราวการเซ็นสัญญา การย้ายทีมต่างๆ อยู่เนืองๆ หลายครั้ง ข่าวเหล่านั้นก็เป็นที่ฮือฮา เนื่องจากทีมไทยหวังจะคว้าแข้งดังระดับโลกมาร่วมทัพ โกล ขอรวบรวมมาให้ท่านๆ ดูกันว่า ดีลเหล่านั้นมีใครกันบ้าง
  • ช้างทุ่ม100ล.หนุนวอลเลย์บอลไทยตั้งเป้าลุยโอลิมปิก2016
    สมาคมวอลเลย์บอลฯ ได้รับข่าวดีเมื่อ บริษัท ไทยเบฟเบอเรจ มาร์เก็ตติ้ง ผู้ผลิตเครื่องดื่มตราช้าง ทุ่ม100ล้าน สนับสนุนสมาคมต่อเนื่องยาว4ปี ในทุกรุ่น ทุกประเภท ตั้งเป้านำทีมตบลูกยางของไทยไปลุยโอลิมปิกปี 2016 ที่ประเทศบราซิลให้ได้
  • หมดยุคแซมบ้า! กว่างถอดอันโตนิโอเปิดทางแข้งดัตช์
    เชียงราย ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ อันโตนิโอ เคลาดิโอ เซ็นเตอร์มากประสบการณ์ชาวบราซิล หลังจากที่โควตาต่างชาติเกินกว่า 7 คนในเลค 2 พร้อมขอบคุณนักเตะที่ทุ่มเทเพื่อทีมมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »