ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official: ฮือฮา! แข้งเทพปิดดีลดึงอดีตเด็กย็อคก้าเสริมคม

Official: ฮือฮา! แข้งเทพปิดดีลดึงอดีตเด็กย็อคก้าเสริมคม

Posted 24/07/2013 by goal.com

 

แบงค็อก ยูไนเต็ด ปิดดีลแข้งต่างชาติได้"ฮือฮา"ที่สุดในช่วงวันปิดตลาด หลังตัดสินใจดึง มิลอส โบกูโนวิซ มาเสริมคม

"แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรเงินถังมือไวประจำไทยพรีเมียร์ลีก ปิดดีลแข้งต่างชาติรายสุดท้ายในช่วงซื้อ-ขายผู้เล่นรอบสอง โดยเลือก มิลอส โบกูโนวิซ ดาวยิงชาวเซอร์เบีย จากสโมสร โนวิ ปาร์ซา

"เจ้าสัวทรู" ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องการสร้างทีมเป็นยอดสโมสรดังอีกหนึ่งทีมของวงการฟุตบอลไทย หลังทุ่มงบประมาณมหาศาลล่าสตาร์ดังมาร่วมทีม โดย มิลอส โบกูโนวิซ เตรียมย้ายเข้ามาเป็นนักเตะใหม่ "แข้งเทพ" รายที่ 7 ในช่วงเลกสองต่อจาก ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ใหญ่ นิลวงษ์, ชัยวุฒิ วัฒนะ , ฮุสเซน อัลลา ฮุสเซน , ธฤติ โนนศรีชัย และ แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือแบงค็อกฯ กล่าวว่า "โควต้าสุดท้ายของทีมจะเป็น มิลอส โบกูโนวิซ ซึ่งในเวลานี้เหลือเพียงเรื่องเอกสรโอนย้าย ซึ่งในเบื้องต้นไม่น่าติดปัญหา และเขน่าจะมาเป็นนักเตะใหม่ของพวกเรา"

สำหรับ มิลอส โบกูโนวิซ วัย 28 ปี ผ่านการเล่นมากมายในลีกเซอร์เบีย โดยเด่นสุดกับการเล่นให้สโมสร ราด ในปี 2006–2008 ลงเล่น 79 ยิงได้ 22 ประตู ก่อนย้ายไป ปาร์ติซาน (ยุคของ สลวิซ่า โจคโนวิซ) สมัยปี 2008–2011 ลงเล่น 46 ยิงได้ 7ประตู โดยระหว่างปี 2010 ได้ย้ายไปร่วมทีม คาดิซ(สเปน) ด้วยสัญญายืมตัว และย้ายเข้าทีม โนวิ ปาร์ซา สถิติลงเล่น 48 ยิงได้ 7 ประตู ส่วนในนามทีมชาติเคยติดทีมชาติเซอร์เบีย 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »