ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อีกไม่นาน!! ปธ.นาโปลี เผย เรนาจูงอิกวาตรวจร่างกายผ่านฉลุย

อีกไม่นาน!! ปธ.นาโปลี เผย เรนาจูงอิกวาตรวจร่างกายผ่านฉลุย

Posted 25/07/2013 by goal.com

 

ยังคงคอนเซปต์เป็นประธานจอมข่าวหลุดเสมอหลังล่าสุดเผยผ่านทวิตเตอร์อีกว่าตอนนี้ทั้งเอล ปิปิต้าและเรนาได้ผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรเรียบร้อยแล้ว

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี เผยว่าทั้งกอนซาโล อิกวาอินและ เปเป้ เรนา ใกล้จะเป็นนักเตะตัวใหม่ของเขาเต็มแก่แล้วหลังทั้งคู่เพิ่งผ่านการตรวจร่างกาย

ลอเรนติส เผยผ่านทวิตเตอร์เมื่อช่วงเย็นตามเวลาที่ประเทศอิตาลีในช่วงก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาได้ตกลงคว้าตัว ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์มาจากเรอัล มาดริดที่ราคา 37 ล้านยูโร รวมถึงนายด่านชาวสแปนิชที่ย้ายมาจากลิเวอร์พูลด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

"ตอนนี้ทั้งอิกวาอินและเรนาได้ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว และเร็วนี้เขาจะเดินทางมาร่วมทีมของเราอย่างเป็นทางการ ในวันจันทร์หน้า เราจะมีการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ที่ซาน เปาโล เพื่อต้อนรับนักเตะตัวใหม่" ลอเรนติส เผยผ่านทวิตเตอร์

"ซึ่งในงานดังกล่าวคุณจะได้เห็นเสื้อตัวใหม่ เพลงสโมสรใหม่ เชียร์ลีดเดอร์ใหม่ รวมถึงจะเป็นคืนประวัติศาสตร์ของพวกเรา พูดได้เลยว่าทุกคนในทีมต่างทำงานกันอย่าง และเราจะยังไม่หยุด ฟอร์ซา นาโปลี"

รายงานล่าสุดระบุว่าตอนนี้ทีมอัซซูรายังไม่หยุดการเสริมทีมหลังจากพวกเขาเตรียมจะคว้าตัวนักเตะอย่าง แจ็คสัน มาร์ติเนซ ของปอร์โต้ รวมถึง แม็กซิม โกนาล็องส์จากโอลิมปิก ลียงอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เนซิสโอเคเซ็น5ปีย้ายซบอูดิเนเซ่แล้ว
    สื่อเผย โอเรสติส คาร์เนซิส นายทวารชาวเมืองเทพนิยาย ตกลงจรดปากกาเซ็น 5 ปี ย้ายจาก พานาธิไนกอส ไปอยู่กับ อูดิเนเซ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จะถูกปล่อยตัวไปให้กับ กรานาด้า ยืมตัวใช้งานในซีซั่นหน้าที่กำลังจะเริ่มขึ้น
  • อิคาร์ดี้หวังเรียนรู้ความคมจากมิลิโต้-ปาลาซิโอ
    เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าคนใหม่ อินเตอร์ มิลาน เผยขอเรียนรู้การเป็นดาวซัลโวจาก ดีเอโก้ มิลิโต้ และ โรดริโก้ ปาลาซิโอ 2 หัวหอกมากประสบการณ์ร่วมชาติอาร์เจนตินา เพื่อนำมาพัฒนาฟอร์มตัวเองให้มากที่สุด ยกทั้งคู่คือยอดดาวยิงตัวจริงและเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้เล่นในทีมเดียวกัน
  • ไม่อยากเป็นซึบาสะ!! มิลาน มั่น ฮอนดะไม่สนบาร์ซาชัวร์
    ถึงกับต้องออกมากันท่ากันเลยทีเดียวสำหรับผู้บริหารทีมปีศาจแดงดำ หลังยืนยันว่ามิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นเทใจให้กับพวกเขาแล้ว และไม่สนข่าวลือกับทีมเจ้าบุญทุ่มแน่นอน
  • เอาแล้ว!โมรัตติเผยมูบอกอีก3ปีเจอกันที่อินเตอร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ส่อแววอยู่คุมทีม เชลซี ไม่ยาวเสียแล้ว เพราะล่าสุด มัสซิโม่ โมรัตติ ปธ. อินเตอร์ มิลาน เผยเอง "เฮียมู" หวังที่จะกลับมาคุมทัพ "งูใหญ่" อีกครั้งใน 3 ปีข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »