ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอฟไอจีซีลงมือสอบเหตุเหยียดผิวกงสต็องต์

เอฟไอจีซีลงมือสอบเหตุเหยียดผิวกงสต็องต์

Posted 25/07/2013 by siamsport

 

พฤติกรรมเหยียดผิวยังคงไม่จางหายไปจากโลกลูกหนัง โดยเฉพาะในประเทศอิตาลี เมื่อล่าสุด เควิน กงสต็องต์ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ตกเป็นเป้าโจมตีอีกแล้ว งานนี้ เอฟไอจีซี ไม่อยู่เฉย รีบเปิดฉากสืบสวนทันที

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) เริ่มต้นดำเนินการสืบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อนำไปสู่การพิจารณาโทษต่อไป หลังจากเกิดเหตุ เควิน กงสต็องต์ กองกลาง เอซี มิลาน ถูกแฟนบอลกลุ่มหนึ่งตะโกนเหยียดผิวระหว่างลงเตะฟุตบอลอุ่นเครื่อง 3 เส้า โทรฟีโอ ทิม คัพ 2013 เมื่อวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทัวร์นาเมนต์ "ทิม คัพ" ซึ่งแข่งคู่ละ 45 นาที ครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมคือ ยูเวนตุส, มิลาน และ ซาสซูโอโล่ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในแมตช์ที่ "ปีศาจแดง-ดำ" วนมาเจอกับน้องใหม่เซเรีย อา และ กงสต็องต์ กองกลางทีมชาติกินี ที่เกิดที่ฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลจนคุมอารมณ์ไม่อยู่ และเตะบอลขึ้นไปบนอัฒจันทร์ ก่อนจะเดินเข้าห้องแต่งตัวไปทันที

ผู้ตัดสินต้องพยายามควบคุมความสงบด้วยการตักเตือนกองเชียร์กลุ่มดังกล่าว และขู่ว่าจะเป่าหยุดเกมทันทีหากยังเกิดพฤติกรรมซ้ำรอยขึ้นอีก ขณะที่ มิลาน ต้องส่ง มาริโอ ปิชชินอคคี่ ดาวรุ่ง ลงมาแทนที่ กงสต็องต์ ซึ่งสุดท้ายสามารถแข่งขันกันจนจบ โดย ซาสซูโอโล่ เป็นฝ่ายชนะ 2-1 และคว้าแชมป์ไปครองชนิดเหนือความคาดหมาย

การตอบโต้ของอดีตมิดฟิลด์ คิเอโว และ เจนัว วัย 26 ปี ในครั้งนี้ เป็นการย้อนรอยเหตุการณ์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่ง เควิน-ปริ๊นซ์ บัวเต็ง เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติกานา ของ มิลาน ก็ตัดสินใจเดินออกจากสนามไปทันทีเช่นเดียวกัน ภายหลังถูกเหยียดผิวระหว่างลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ โปร ปาเทรีย สโมสรในระดับเลกา โปร หรือเทียบเท่าดิวิชั่น 3 ของอิตาลี

 เวลานี้อิตาลี อยู่ระหว่างพยายามอย่างหนักในการกำจัดพฤติกรรมเหยียดผิวให้หมดไป และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็เพิ่งสั่งจำคุกแฟนบอล โปร ปาเทรีย 6 คน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเหยียดผิว บัวเต็ง คนละ 2 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »