ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'บลูมาร์ลิน'ดิ๊ด๊าขอบคุณ'ฉลาม'ให้ยืม 2 แข้งนอกเสริมแกร่ง

'บลูมาร์ลิน'ดิ๊ด๊าขอบคุณ'ฉลาม'ให้ยืม 2 แข้งนอกเสริมแกร่ง

Posted 25/07/2013 by goal.com

 

ศรีราชา ซูซูกิ ออกอาการตื่นเต้นที่ได้ตัว อิรฟาน บัคดิม และ อิวาน บอสโควิช เสริมความแข็งแกร่ง พร้อมแถลงของคุณชลบุรี เอฟซี ทีมพันธมิตรในลีกสูงสุดที่ยอมปล่อยตัว

“บลูมาร์ลีน” ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมในศึกยามาฮ่า ลีกวัน 2013 จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อิวาน บอสโควิช และ อิรฟาน บัชดิม สองแข้งต่างชาติจากสโมสรชลบุรี เอฟซี เข้าสู่รั้งเป็นการส่งท้ายตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล และถือเป็นสองแข้งรายสุดท้ายที่ โค้ชแดง ทรงยศ กลิ่นศรีสุข กุนซือใหญ่ดึงเข้ามาเสริมทัพในเลกที่สองนี้

กลาย เป็นเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ และคาดไม่ถึงสำหรับคอบอลชาวไทย เมื่อช่วงโค้ชสุดท้ายของการเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะในรอบที่สองนี้วานนี้(24 ก.ค.)ที่หลายทีมกำลังตั้งหน้าตั้งตาติดต่อนักเตะเพื่อเสริมทีมเป็นวันสุด ท้ายซึ่งมักจะมีเรื่องสุดเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นอยู่เป็นประจำอยู่แล้วสำหรับทีม ใหญ่ๆ แต่คราวนี้กับเป็นทีมจาก ลีกดิวิชั่น1 อย่างสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ที่เรียกเสียงฮือฮาไปเต็มๆที่ถึงแม้สถานการณ์เพิ่งจะเริ่มกลับเขามาสู่สภาพ ปกติเมื่อสัปดาห์ก่อนหลังเกิดปัญหามากมายถึงเรื่องการเงิน จนให้ต้องมีการปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมไปรายแล้ว แต่ล่าสุดกับจัดการคว้าตัวสองแข้งต่างชาติบึ๊กเนม เข้ามาสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อย ชนิดที่หลายคนคาดไม่ถึงนั้นก็คือ อิวาน บอสโควิช อดีตดาวซัลโวเอเอฟซี คัพ และ อิรฟาน บัคดิม มิดฟิล์ดซุปตาร์ทีมชาติอินโอนิเซีย ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี

“ถือ ว่าเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับเรา ที่การเจรจาขอดึงตัวนักเตะทั้งสองนี้ผ่านพ้นไปด้วยนี้ ที่ผ่านมาทีมเรามักมีปัญหากับเกมทางด้านริมเส้น และการจบสกอลที่มักจะทำให้เกิดผลต่างออกมาในหลายนัด ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าทั้ง บอสโควิส และ บัชดิม ทั้งคู่จะสามารถเข้ามาช่วยเราแก้ปัญหาในจุดนี้ ในเลกที่สองได้อย่างแน่นอน” บึ๊กโบ้ท ชลิสร์ เจริญสันติสุข รองผู้อำนวยการสโมสรศรีราชา ซูซูกิ เอฟซีกล่าว

“ที่ สำคัญผมต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่จากทางฝั่งชลบุรี เอฟซี ด้วยที่ถือว่ามีส่วนสำคัญอย่างมาก ที่ทำให้เราได้นักเตะที่ถือว่ามีคุณภาพสองรายนี้เข้ามา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินเชื่อออสมาร์ชวดดวลกิเลนแน่หากลงเล่นกับตร.
    เนวิน ชิดชอบ เชื่อมั่นว่าหากเขาส่ง ออสมาร์ อิบันเญซ ลงเล่นเกมกับตำรวจ เจ้าตัวจะพลาดการลงสนามนัดสำคัญกับเอสซีจี เมืองทอง แน่นอนเพราะมีใบเหลืองคาดโทษแล้ว 3 ใบ
  • ซิโก้ลั่นทิ้งเลือดเดอะค็อปหวังไทยเซอร์ไพรส์คว่ำหงส์
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมทิ้งความเป็นเดอะค็อปชั่วคราวในการพาทัพไทย ปะทะแข้ง ลิเวอร์พูล ทีมรักชี้เป็นความรู้สึกที่สุดยอดแน่หากชนะได้
  • แซมเปิ้ล! ชมลีลาหอกใหม่แข้งเทพยุคย็อคก้า
    ชมคลิปลีลาหอกใหม่แบงค็อกสมัยร่วมงานย็อคก้ามิลอส โบกูโนวิซ ช่วยทำให้วันสุดท้ายของตลาดนักเตะไทยมีสีสันขึ้นมาถนัดตา หลังตกลงร่วมทัพแข้งเทพก่อนเดดไลน์ไม่กี่ชั่วโมง ส่วนจะมีดีแค่ไหนนั้นเรานำการเล่นเก่าๆของเขามาให้ชมกันแบงค็อก ยูไนเต็ด ตัดสินใจวินาทีสุดท้ายเซ็นสัญญากับ มิลอส โบกูโนวิช กองหน้าจอมเทคนิคชาวเซอร์เบีย แม้จะมีตัวเลือกเข้ามามากมาย รวมไปถึง ดาวิด โอดอนคอร์ อดีตปีกดาวดังทีมชาติเยอรมัน ที่่เป็นข่...
  • บิ๊กเติ้งเตรียมต้อนรับทัพหงส์ถึงไทยค่ำนี้
    “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงเมืองไทย ค่ำวันนี้ (25 ก.ค.) “บิ๊กเติ้ง” บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 ไปรับถึงสนามบินดอนเมือง ด้วยตนเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »