ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนทางสะดวก!ราชันถอนตัวเลิกล่าซัวเรซ

ปืนทางสะดวก!ราชันถอนตัวเลิกล่าซัวเรซ

Posted 26/07/2013 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตัดสินใจถอนตัวไม่ร่วมวงล่าลายเซ็นของหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวละติน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพแล้ว ทำให้ตอนนี้เหลือเพียง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่อยากได้เจ้าตัวไปกระซวกตาข่าย

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน กลายเป็นตัวเต็งที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของลิเวอร์พูล สโมสรร่วมลีก มาล่าตาข่าย หลังจากเรอัล มาดริด รองแชมป์ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจถอนตัวออกจากการชิงลายเซ็นในครั้งนี้แล้ว
 
ตอนนี้ ซัวเรซ กับนายหน้าของเขาจะต้องเจรจาสะสางปมปัญหาเรื่องสัญญาของเขากับ "หงส์แดง" เพื่อทำให้การย้ายสังกัดมูลค่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เกิดขึ้นในท้ายที่สุด
 
แหล่งข่าวในมาดริด อ้างว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่นั้น ตัดสินใจว่าเขาไม่จำเป็นต้องซื้อกองหน้าคนใหม่เข้ามาร่วมทัพ แม้จะเพิ่งขายกอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ไปอยู่กับนาโปลี ในช่วงสัปดาห์นี้
 
อันเชล็อตติ เชื่อมั่นว่า เขามีพลังการล่าตาข่ายอยู่เพียงพอแล้วจากคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคาริม เบนเซม่า และเจ้าตัวยังต้องการให้โอกาสเฆเซ่ โรดริเกซ และอัลบาโร่ โมราต้า สองดาวรุ่งของทีมมากกว่าเดิมในฤดูกาลหน้าด้วย
 
วงในของ "ราชันชุดขาว" เผยผ่านหนังสือพิมพ์มาร์ก้าว่า "พวกเราเชื่อมั่นใจเฆเซ่ และโมราต้า ซึ่งพวกเขาสมควรได้รับโอกาสนี้ พวกเขาเก่งมากๆ เราจะไม่เซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »