ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจหล่อมาก! โด้บริจาคเลือดช่วยเหยื่อรถไฟตกรางที่สเปน

ใจหล่อมาก! โด้บริจาคเลือดช่วยเหยื่อรถไฟตกรางที่สเปน

Posted 26/07/2013 by goal.com

 

ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาและฝีเท้าอย่างเดียว! แต่ซีอาร์เซนเว่นยังจิตใจที่สุดแสนประเสริฐ ล่าสุดเขาเดินทางไปบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหยื่อเคราะห์ร้ายจากโศกนาฏกรรมรถไฟตกรางที่สเปน

สื่อในแดนกระทิงดุต่างพร้อมใจกันรายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด โชว์ความเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ด้วยการเดินทางไปบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือผู้เคาระห์ร้ายจากโศกนาฏกรรมรถไฟตกรางที่สเปน

โดยเมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสฯที่ผ่านมา เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อรถไฟที่วิ่งจากกรุงมาดริดไปเมืองเฟอร์รอลเกิดอุบัติเหตุตกรางที่เมืองซานติอาโก้ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตพุ่งสูงถึง 80 รายเข้าไปแล้ว และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกมากกว่า 160 คน ซึ่งนับเป็นอุบัติเหตุทางรถไฟที่ร้ายแรงที่สุดในรอบ 40 ปีของสเปนด้วย

หลังจากเกิดเหตุการณ์สลดขึ้น ผู้คนทั่วทุกวงการพร้อมใจกันออกมาแสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่เว้นแต่นักฟุตบอลที่มีชื่อเสียง ซึ่งหนึ่งในนั้นมีซีอาร์เซเว่นรวมอยู่ด้วย โดยเขาเปิดเผยความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "ผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่รู้ข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุรถไฟตกรางที่สเปน"

"ผมรู้สึกเห็นอกเห็นใจเหยื่อที่ได้รับบาดเจ็บ และก็พยายามช่วยเหลือด้วยการเดินทางไปบริจาคเลือดแล้ว"

จากการทวีตข้อความดังกล่าว คาดว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกสได้ตัดสินใจเดินทางออกจากแคมป์เก็บตัวของราชันชุดขาวชั่วคราวเพื่อไปบริจาคเลือดช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายถึงแคว้นกาลิเซีย สถานที่เกิดเหตุเลยทีเดียว

โดยปกติโรนัลโด้ก็เป็นคนที่ชอบบริจาคเลือดช่วยเหลือคนอื่นอยู่แล้ว เห็นได้จากบทสัมภาษณ์ที่เคยบอกว่า เหตุผลที่เขาไม่สักลงบนร่างกาย เพราะเขาต้องการจะบริจาคเลือดนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »