ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ฝน“ โดนจวก!! ทวิตซ้ำเติมเรื่องเสพยา

“ฝน“ โดนจวก!! ทวิตซ้ำเติมเรื่องเสพยา

Posted 26/07/2013 by Sanook

 

เป็นเรื่องขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อดาราดาวรุ่ง "ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล" หรือ "ดาว" จากซีรี่ส์ "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" โพสข้อความลงในทวิตเตอร์เกี่ยวกับการเสพยาของวัยรุ่น หลังจากเพิ่งเกิดข่าวฉาวของดาราสาวร่วมซีรีย์ไปไม่นาน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการซ้ำเติมเพื่อนดาราด้วยกัน จนสาวฝนต้องรีบลบข้อความดังกล่าว พร้อมโพสต์ชี้แจงว่าไม่ได้ต้องการกระทบถึงใคร แค่พูดถึงกรณีทั่วไปเท่านั้น และเป็นการเตือนให้มีสติกับการกระทำทุกอย่าง

ด้านนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง "พีช พชร" ก็ออกมาโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ว่า "ไม่เจอเองก็จะไม่มีทางรู้เลย เพราะฉะนั้นอย่าเหยียบคนอื่นซ้ำนะครับ" เช่นเดียวกับ "ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์" หรือ "ธีร์" หนึ่งในนักแสดงจากซีรี่ส์ดังกล่าว ก็ได้ออกมาทวิตข้อความว่า "คนล้มต้องการช่วยดึง ผมจะเป็นหนึ่งในมือนั้นด้วยเช่นกัน"

อย่างไรก็ตามในกรณีดาราวัยรุ่นพัวพันกับยาเสพติดรายนี้กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในโลกสังคมออนไลน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ไก่ มีสุข“ ดี๊ด๊า!! ป่องแล้ว 6 สัปดาห์
    หลังจากพิธีกรคนดัง "ไก่ มีสุข" จูงมือสามี "คิม พงศกร" เข้าประตูวิวาห์สายฟ้าแล่บไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีเรื่องน่ายินดี เพราะตอนนี้สาวไก่เปิดเผยว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 6 สัปดาห์แล้ว และเจ้าตัวก็ได้อัพภาพอัลตร้าซาวด์ลูกคนแรกลงอินสตาแกรม ส่วนหนุ่มคิมก็อัพรูปลงอินสตาแกรมตนเองเช่นกัน พร้อมคำบรรยายน่ารักๆว่า "ไก่น้อยมาแล้ว" งานนี้ดูคุณพ่อคุณแม่มือใหม่จะเห่อสมาชิกใหม่ไม่น้อยทีเดียว ...ทีมงาน SNews ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวกุลดิลกชัยพัฒน์ด้วยนะจ๊ะ...
  • ขอแต่งงาน?!? บุ๋ม ปนัดดา ปลื้ม ติ๊งโน้ต เซอร์ไพรซ์แหวน
    ทำม่ายสาวเซ็กซี่ "บุ๋ม ปนัดดา" น้ำตาไหลด้วยความปลื้มใจ เมื่อเจอเซอร์ไพรซ์สุดหวานจากหนุ่ม "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" ระหว่างไปดินเนอร์ที่เมืองหัวหิน โดยหนุ่มติ๊งโน้ตให้เสริฟอาหารจานสุดท้ายเป็นแหวน ก่อนจะบรรจงสวมให้ที่นิ้วนางข้างซ้ายของสาวบุ๋ม เอ๊ะๆ หรือนี่จะเป็นการขอแต่งงาน หลังจากมีข่าวว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีในสิ้นปีนี้
  • วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ ล่องเรืออวดหุ่น
    ไปเที่ยวที่อิตาลี ก็ต้องมีภาพมาฝากแฟนๆ อยู่แล้ว สำหรับ วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ นางเอกสาวดาวรุ่ง ที่โชว์หุ่นสวยในบิกินี ขณะล่องเรือที่อิสเชีย ในอิตาลี แหม! ภาพก็สวย คนก็สวย น่าเสียดายที่ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ สงสัยซูมไกลไป (อิอิ)
  • ''มารี''อวดหวิวชุดแดง
    ถือเป็นสาวลูกครึ่งที่หน้าตาน่ารักน่าชังอีกคนหนึ่งก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''มารี เบิร์นเนอร์'' ที่ครั้งนี้สวมชุดเกาะอกสั้นสีแดง โชว์ความเซ็กซี่เบาๆ ตามสไตล์ ''สาวมารี'' ให้หนุ่มๆ พอกระชุ่มกระชวยกันเท่านั้นเอง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »