ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอบดู เต้ย-กระแต-ธัญญ่า ฟิตติ้งละคร ดาวเคียงเดือน

แอบดู เต้ย-กระแต-ธัญญ่า ฟิตติ้งละคร ดาวเคียงเดือน

Posted 27/07/2013 by kapook

 


ฟิตติ้งละครดาวเคียงเดือน อีกครั้ง เต้ย-กระแต-ธัญญ่า พร้อมใจกันมาลองชุดสวย จนแฟน ๆ ต้องนับถอยหลังรอชม

 

ดาวเคียงเดือน ภาคต่อของละครดาวเกี้ยวเดือน ฟิตติ้งนักแสดงอีกครั้ง (26 กรกฎาคม 2556) หลังมีการปรับบทจากนิยายให้มีตัวละครเพิ่มขึ้น เพื่อเอาใจแฟน ๆ โดยเฉพาะ ซึ่งหลังจากฟิตติ้งพระ-นาง อย่าง เคน ภูภูมิ และน้ำตาล พิจักขณา กันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงคิวของนักแสดงคนอื่น ๆ บ้าง ทั้ง เต้ย จรินทร์พร, กระแต ศุภักษร และธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่มีบุคลิกและคอสตูมแตกต่างกันไปตามบทบาทที่ได้รับ แต่รับรองว่าชุดสวยแจ่มไม่แพ้กันแน่นอน เอาเป็นว่าเราไปส่องฟิตติ้งละครดาวเคียงเดือนในวันนี้กันเลยจ้า

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘กระแต-หลุยส์’ หวาน ฝีมือ‘เพื่อนเปิ้ล’โพสต์
    ไม่ค่อยได้โชว์ความหวานผ่านสื่อมากนัก สำหรับนางเอกหนัง “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล กับแฟนหนุ่มนักแข่งรถที่ชื่อว่า “หลุยส์” โดยหลังจากที่ควงคู่อวดสื่อในงานแต่งของ หนุ่มกิ๊ฟท์-วรรธนะ และแฟนสาวแล้ว ล่าสุดก็ได้เห็นช็อตเลิฟ กระแต ถือเค้กวันเกิดให้ หนุ่มหลุยส์ เป่า ด้วยฝีมือการโพสต์ของเพื่อนสนิท เปิ้ล-ภารตี แถมมีข้อความอวยพร ขอให้เป็นคู่ที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป พร้อมทิ้งท้ายว่า แต่งเลยๆๆๆๆ อีกด้วย งานนี้ไม่ต้องโชว์หวานเอง แต่เพื่อนช่วยโชว์ให้รู้ว่า หวานแค่ไหน จ้า
  • กระแต อาร์สยาม คนด่ายับ แต่งตัวโป๊ถ่ายภาพคู่พระ
    เกิดเป็นสาว "กระแต อาร์สยาม" ดูเหมือนช่วงหลังๆ ทำอะไรก็ผิดจริงๆ ล่าสุด ก็ถูกคนด่ายับ เรื่องแต่งกายไม่เหมาะสมถ่ายภาพคู่พระนักเทศน์คนดัง พระอาจารย์มหาสมปอง ในงานฉลองเปิดวัดศรีนครินทรวาราม วันไทยในประเทศสวิสเซอร์แลนด์
  • ''ปู''ไม่รู้เสียบงานแทน''อั้ม''วอนอย่ายุเกาเหลามั่นใจ''กระแต''ไม่ใส่ร้าย
    ''ปู-ไปรยา'' ไม่รู้เสียบงานอีเวนต์แทน ''อั้ม-พัชราภา'' วอนอย่ายุเกาเหลา ทำยังไงก็ไม่ขึ้น เชื่อ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' กับ ''กระแต-ศุภักษร'' เปล่าแขวะไม่เหมาะสมรับรางวัลสาวเซ็กซี่อย่าจับมาโยงกันให้เป็นเรื่อง
  • ''อั้ม-นุ่น''ซิวดารานำ''ขุนศึก''ละครเด่น''ปิ๊ป-ธัญญ่า''คว้าอีก''โทรทัศน์ทองคำ''
    ''อั้ม-อธิชาติ'' ควง ''นุ่น-ศิรพันธ์'' เฮ! รับดารานำ ''รางวัลโทรทัศน์ทองคำ'' ครั้งที่ 27 ด้าน ''ปิ๊ป-ธัญญ่า'' คว้าอีกดาราสนับสนุน จาก ''แรงงา'' ส่วนละครดีเด่น ''ขุนศึก'' ได้ไปครองพร้อมผู้กำกับฯ ดีเด่น อดุลย์ บุยบุตร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »