ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประเดิมสวย!ปัง ซึง-ฮวานเปิดซิงพากิเลนอุ่นคว้าชัย

ประเดิมสวย!ปัง ซึง-ฮวานเปิดซิงพากิเลนอุ่นคว้าชัย

Posted 27/07/2013 by goal.com

 

ปัง ซึง-ฮวาน ซัดประตูแรกได้ตั้งแต่การประเดิมสนามสีเสื้อกิเลนผยอง ช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ อยุธยา เอฟซี สโมสรในดิวิชั่น 1 ในเกมอุ่นเครื่อง


เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัยและเป็นรองจ่าฝูงเวลานี้เดินทางไปแข่งขันเกมอุ่นเครื่องกับ อยุธยา เอฟซี ทีมระดับยามาฮ่า ลีกวัน หรือ ดิวิชั่น 1 ไทย เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0

เรเน่ เดอซาเยียร์ ได้คุมทีมลงแข่งขันเกมแรกโดยใช้ช่วงเวลาที่ไทยพรีเมียร์ลีกพักให้ทีมลิเวอร์พูลเดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทย ทดลองนักเตะที่เพิ่งย้ายมาใหม่อย่าง ปัง ซึง-ฮวาน หัวหอกชาวเกาหลีใต้ ,ชิตชนก ไชยเสนสุรินทร ปีกลูกครึ่งไทย-ลาว ก่อนจะออกไปเยือน สงขลา ยูไนเต็ด วันที่ 3 ส.ค.นี้

ปัง ซุง-ฮวาน เริ่มต้นการค้าแข้งในประเทศไทยได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเขาประเดิมประตูแรกได้ทันทีจากการประสานงานกับ พัค นัม-โชล กองกลางชาวเกาหลีเหนือ ก่อนที่ตัวเองจะหลุดเดี่ยวเข้าไปลากหลบผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นและซัดโล่งๆในช่วงท้ายครึ่งแรก

ก่อนหมดเวลาเพียง 8 นาที ทีมเยือนมาได้ประตูย้ำชัยชนะจาก จักรพันธ์ พรใส ปีกร่างเล็กที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาและได้ลงเล่นในครึ่งเวลาหลังทำให้จบเกม เอสซีจี เมืองทอง บุกมาชนะ อยุธยา เอฟซี 2-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »