ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ฟัดนาโปลีแย่งลายเซ็นมาร์ติเนซ

หงส์ฟัดนาโปลีแย่งลายเซ็นมาร์ติเนซ

Posted 27/07/2013 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดศึกกับ "อัซซูร่า" นาโปลี แย่งกระชากลายเซ็นของแจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกเนื้อหอมของเอฟซี ปอร์โต้ โดยพวกเขามองว่านี่คือตัวแทนที่จะมาล่าสกอร์แทนหลุยส์ ซัวเรซ ในถิ่นแอนฟิลด์

 นาโปลี รองแชมป์ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลที่แล้ว ต้องเผชิญหน้าแข่งขันกับลิเวอร์พูล สโมสรจากอังกฤษ ที่กำลังไล่ล่าคว้า แจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิงของเอฟซี ปอร์โต้ แชมป์ลีกโปรตุกีส มาร่วมทัพแทนตำแหน่งของหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกที่ต้องการย้ายออกจากสโมสร
 
ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน "อัซซูร่า" ออกมายืนยันด้วยตัวเองเมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังเจรจาเพื่อคว้าตัวมาร์ติเนซ ที่มีค่าตัวราว 32 ล้านยูโร (ประมาณ 1,280 ล้านบาท) มาร่วมทีม
 
"สำหรับเรื่องกองหน้าอีกคนหนึ่งนั้น เราต้องวิเคราะห์จุดแข็งและคุณภาพของนักเตะร่วมกับราฟาเอล เบนิเตซ การเสริมทัพนั้นอาจเป็นมาร์ติเนซ หรืออาจเป็นนักเตะคนอื่นก็ได้ เบนิเตซ จะเป็นคนตัดสินใจ" เด ลอเรนติส กล่าวในทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดัง
 
 อย่างไรก็ตาม จากรายงานของหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ในอังกฤษนั้นระบุว่า ยอดทีมแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ ต้องแย่งชิงลายเซ็นของมาร์ติเนซ กับ "หงส์แดง" ที่มองว่าเจ้าตัวเป็นตัวตายตัวแทนที่เหมาะสมที่จะมาแทนซัวเรซ ที่เป็นเป้าหมายของอาร์เซน่อล
 
อนึ่งหัวหอกทีมชาติโคลอมเบียวัย 26 กะรัตนั้น ยิงได้ถึง 33 ประตูจากการลงสนาม 43 เกมรวมทุกรายการให้กับปอร์โต้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »