ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาราโกซ่าจ้องฉุดเอ็นริเกซร่วมก๊วน

ซาราโกซ่าจ้องฉุดเอ็นริเกซร่วมก๊วน

Posted 28/07/2013 by siamsport

 

ปาโก้ เอร์เรร่า นายใหญ่ เรอัล ซาราโกซ่า รับ อันเจโล่ เอ็นริเกซ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด คือเป้าหมายที่ทีมตนต้องการดึงตัวมาเสริมคมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชม เอ็นริเกซ เป็นนักเตะที่มีทักษะสุดยอด

 
ปาโก้ เอร์เรร่า เทรนเนอร์ของ เรอัล ซาราโกซ่า สโมสรลูกหนังแห่งศึก เซกุนด้า ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ทีมของตนกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อันเจโล่ เอ็นริเกซ หัวหอกดาวรุ่งชาวชิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว เข้ามาเสริมทัพ

หัวหอกทีมชาติชิลีวัย 19 ปี ย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" เมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่สามารถสอดแทรกตัวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ได้ ทำให้เจ้าตัวถูกส่งไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเวที พรีเมียร์ลีก เพิ่มเติมกับ วีแกน แอธเลติก แบบสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของซีซั่น 2012-13 ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เอ็นริเกซ ก็ยอมรับว่า ตนอาจจะต้องออกไปหาประสบการณ์แบบยืมตัวกับสโมสรอื่นอีกคำรบ ซึ่ง ซาราโกซ่า ดูเหมือนจะเป็นจุดหมายปลายทางที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดในเวลานี้ จากที่นายใหญ่ของทีมอย่าง เอร์เรร่า ได้ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า เอ็นริเกซ เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 

"เราให้ความสนใจ อันเจโล่ เฮนริเกซ เป็นอย่างมาก เราเฝ้าติดตามสถานการณ์ของเขามาอย่างต่อเนื่อง และเราก็หวังที่จะได้รับคำตอบจากสโมสรของเขาในเร็ววันนี้ เขาเป็นกองหน้าที่เต็มไปด้วยเทคนิคที่มีคุณภาพ ซึ่งเขาอาจเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีเยี่ยมสำหรับเรา" กุนซือวัย 59 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »