ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอสุดประทับใจฝีเท้าซาฮา

ริโอสุดประทับใจฝีเท้าซาฮา

Posted 28/07/2013 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดปลื้มกับฟอร์มในช่วงปรี-ซีซั่นของ วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ตัวใหม่ พร้อมชมเจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่กระหายยกระดับฝีเท้าอยู่ตลอดเวลา

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกประทับใจในฝีเท้า วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวรุ่งคนใหม่ของทีม ไม่น้อย หลังจากที่ ดาวเตะผิวสีวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปรี-ซีซั่น

ซาฮา ที่ย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ  ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 675 ล้านบาท) ไม่ทำให้เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ต้องผิดหวัง จากการระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งรวมถึงการทำประตูช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ เซเรโซ่ โอซาก้า 2-2 ในเกมที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมาด้วย

"วิลเฟร็ด คือสุดยอดนักเตะพรสวรรค์ นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมคุณถึงต้องยอมจ่ายเงิน 15 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าเด็กคนนี้มาร่วมทีม เขามีทั้งความสด ทักษะส่วนตัวยอดเยี่ยม และยังเป็นผู้เล่นที่ทำงานหนักด้วย เขาต้องการเป็นนักเตะชั้นยอด และอยากพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอดเวลา"

"หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะเป็นสุดยอดผู้เล่นของพวกเรา วิลเฟร็ด สามารถเอาชนะใจแฟนบอลได้ตั้งแต่แรกเริ่มเลย เขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ารวดเร็ว แต่สิ่งที่สร้างความประหลาดใจให้กับผมคือ การที่เขามีอะไรที่มากกว่านั้น ผมไม่ได้ให้เขาแบกรับภาระความรับผิดชอบนะ แต่แน่นอนว่า เขาคือปีกที่มีความกระหายในการพาบอลตัดเข้ากลาง และวิ่งเข้าไปปั่นป่วนในกรอบเขตโทษทีมคู่แข่ง ซึ่งนั่นคือเรื่องที่ดี" อดีตแข้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ร่ายยาว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »