ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีวัดใจบาร์ซ่าครั้งสุดท้าย!ยื่น36ล.ปอนด์ซื้อเชส

ผีวัดใจบาร์ซ่าครั้งสุดท้าย!ยื่น36ล.ปอนด์ซื้อเชส

Posted 28/07/2013 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอสุดท้าย 36 ล้านปอนด์ ชี้ชะตาว่าจะได้ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพหรือไม่ หลังจากข้อเสนอ 2 รอบก่อนหน้านี้โดนปฏิเสธไปแล้ว ขณะที่อดีตดาวเตะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมจะอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป หากได้รับการยืนยันว่ายังมีส่วนสำคัญในแผนการทำทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เตรียมจะยื่นข้อเสนอรอบสุดท้ายจำนวน 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,620 ล้านบาท) เพื่อคว้า เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมให้ได้ หลังจากก่อนหน้านี้ไม่ประสบความสำเร็จกับข้อเสนอ 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,170 ล้านบาท) และ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท)
 
ฟาเบรกาส จะเริ่มต้นฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในวันจันทร์ที่ 29 ก.ค.นี้ และแหล่งข่าวใกล้ชิดอ้างว่าห้องเครื่องวัย 26 ปี จะค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป หากได้รับความมั่นใจว่า เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์คนใหม่ ว่าต้องการให้เขาอยู่ในทีม
 
เดวิด มอยส์ กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" มอง ฟาเบรกาส เป็นผู้เล่นเหมาะสมที่จะเข้ามาคุมเกมแดนกลาง และไม่อยากล้มเลิกแผนง่ายๆ ตราบเท่าที่ยังมีความหวัง ขณะเดียวกันก็ยังหันกลับไปหา เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายเอฟเวอร์ตัน แม้เบื้องต้นจะตัดสินใจไม่ยื่นข้อเสนอเกิน 12 ล้านปอนด์ (ราว 540 ล้านบาท)
 
มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยังเป็นเป้าหมายสำรองหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถคว้าตัว ฟาเบรกาส ได้ หลังจากเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 23 ล้านปอนด์ (ราว 1,035 ล้านบาท) ของมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม จะหมดอายุลงในวันที่ 14 ส.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »