ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอมมั้ย!ราชันทุ่ม95ล้านป.ล่อไก่ปล่อยเบล

ยอมมั้ย!ราชันทุ่ม95ล้านป.ล่อไก่ปล่อยเบล

Posted 28/07/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ลือหึ่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผชิญบททดสอบครั้งใหญ่ เรอัล มาดริด ยื่นแพ็กเกจใหม่ให้พิจารณาว่าจะยอมขาย แกเร็ธ เบล ให้หรือไม่ ด้วยขอเสนอระดับประวัติศาสตร์ เงินสด 51 ล้านปอนด์ บวกนักเตะ 2 คนคือ อังเคล ดิ มาเรีย กับ ฟาบิโอ ฌกเอนเตรา มูลค่ารวม 44 ล้านปอนด์ รวม 95 ล้านปอนด์!

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าวว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ระเบิดความบ้าคลั่ง ด้วยข้อเสนอเงินสดบวกนักเตะ มูลค่ารวม 95 ล้านปอนด์ (ราว 4,275 ล้านบาท) ขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกพระกาฬชาวเวลส์ ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเลื้อยใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้ในซัมเมอร์นี้

มาดริด ถูกปฏิเสธข้อเสนอ 81 ล้านปอนด์ (ราว 3,645 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติโลกใหม่ ไปแล้ว แต่ไม่ยอมแพ้ กลับไปคิดแพ็กเกจใหม่มาขายให้ สเปอร์ส โดยจะยื่นเงินสด 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,295 ล้านบาท) บวกกับนักเตะอีก 2 คนแบบเนื้อๆ เน้นๆ คือ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ราคา 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท) และ ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ๊กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส ที่มีค่าตัว 19 ล้านปอนด์ (ราว 855 ล้านบาท)
 
ข้อเสนอใหม่ดังกล่าวจะยิ่งกดดัน แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสเปอร์ส มากขึ้นอีก หลังก่อนนี้ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กระบอกเสียงของ "ราชันชุดขาว" อ้างแหล่งข่าวบอกว่า เบล ต้องการย้ายทีม และไม่พอใจที่ เลวี่ ปฏิเสธข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นการผิดสัญญาใจที่เคยบอกกับเขาว่า จะอนุญาติให้ย้ายทีมได้ถ้าหาก สเปอร์ส อดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และทีมที่สนใจในตัวเขา ยื่นข้อเสนอที่ดีพอ เข้ามา

คาดว่าข้อเสนอเงินสดบวกนักเตะน่าจะดึงดูด สเปอร์ส ได้ โดย ดิ มาเรีย วัย 25 ปี จะมาทดแทนตำแหน่งของ เบล โดยตรง ส่วน โกเอนเตรา ก็สามารถเล่นได้ทั้งแบ๊ก และปีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »