ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟีฟ่าช็อค! ปธ.พิษณุโลกซัดเกมเดือดสุโขทัยมีกลิ่นเปารับสินบน

ฟีฟ่าช็อค! ปธ.พิษณุโลกซัดเกมเดือดสุโขทัยมีกลิ่นเปารับสินบน

Posted 28/07/2013 by goal.com

 

ภูษิต พิศาลก่อสกุล ประธานสโมสร พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี โพสเฟซบุคอัดยับเกม พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี มีข่าวผู้ตัดสินรับใต้โต๊ะ แจงขอลาออกเหตุเซ่นแฟนบอลตีกัน

สุโขทัย เอฟซี ทำประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 94 ทำให้นักฟุตบอลวิ่งไปประท้วงผู้ตัดสินรวมทั้งประธานสโมสร ของพิษณุโลก ที่เข้าไปต่อว่าผู้ตัดสินทำให้เกิดความไม่พอใจของแฟนบอลทั้งสองทีม เริ่มมี การขว้างขวดน้ำลงในสนาม และพอเริ่มแตะบอลใหม่ นิวัฒน์ อินสอาด ผู้ตัดสินได้เป่าหมดเวลา เป็นเหตุให้แฟนบอลทั้ง 2 ทีมก่อเหตุวุ่นวายหลังจบเกม เมื่อวานที่ผ่านมา

หลังจบเกมด้าน ภูษิต พิศาลก่อสกุล โพสเฟซบุคระบายควมรู้สึกและประกาศลาออกหลังจบฤดูกาลนี้

จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ก่อนการแข่งขันผมได้รับ การแจ้งข่าวจากรุ่นน้องที่เป็นกรรมการการตัดสินฟุตบอลว่ามีการติดต่อกรรมการ ที่จะตัดสินคู่สุโขทัย- พิษณุโลก ให้ตัดสินช่วยสุโขทัยชนะการแข่งขัน ซึ่งผมเองเมื่อทราบเรื่อง ผมได้ติดต่อผู้ใหญ่ในสมาคม ซึ่งท่านเองได้รับฟังและท่านเองไม่เชื่อว่ากรรมการที่สมาคมจัดมาให้จะรับสินบน

ผมได้แต่เพียงภาวนาว่าไม่จริงแต่สิ่งที่ผมเห็นและหลายท่านเห็น มันเป็นสิ่งที่ผมรับไม่ได้หลายเหตุการณ์ ซึ่งผมพยายามประท้วงกับแม็ตซ์คอม เพราะผมต้องการให้แม็ตซ์คอม ไปเตือนกรรมการในช่วงพักครึ่งแต่สิ่งที่ผมได้รับคือ การไม่รับการประท้วงแถมจะไล่ผมออกจากสนาม ผมมีสิทธิ์ที่จะประท้วงในความลำเอียงของการตัดสินของกรรมการคุณต้องรับฟังผม ไม่ใช่จะไล่ผมออก

ผมทำฟุตบอลมา 3 ปี ผมดูฟุตบอลมาเป็นร้อยคู่ ผมไม่เคยเห็นกรรมการไหนจะ ..(เซ็นเซอร์) เท่าเมี่อวานนี้เลย หน้าด้านมาก และสิ่งที่ผมรับไม่ได้ก็คือแฟนบอลตีกัน คุณยังยืนยิ้มได้ไม่มีความสำนึก ความเป็นมนุษย์ของคุณอยู่ที่ไหน สินบนที่คุณได้รับมันกี่หมื่นบาท แต่ผมลงทุนเป็นสิบล้านเพื่อพัฒนาฟุตบอลไทย แต่คุณกลับมาทำลายความศรัทธาบอลไทย ผมขอกล่าวขอโทษแฟนคลับทุกท่าน ทั้งพิดโลกและสุโขทัย ที่เหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ผมเสียใจจริงๆครับ และผมอยากยุติการทำฟุตบอลแล้วครับ จบฤดูกาลนี้ไม่ว่าพิดโลกจะเลื่อนชั้นไปดี1หรือไม่ ผมจะยุติการบริหารทีมพิษณุโลกTSY แล้วผมจะลาออก ผมขอโทษแฟนคลับทุกท่านจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »