ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ธัญญ่า ปัดสวมรอยไลน์ เป๊ก-แจงลบรูป IG ไม่อยากเป็นประเด็น

ธัญญ่า ปัดสวมรอยไลน์ เป๊ก-แจงลบรูป IG ไม่อยากเป็นประเด็น

Posted 29/07/2013 by kapook

นักแสดงสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ปัด สวมรอยไลน์สามี "เป๊ก" งงเป็นข่าว ยืนยันสัมพันธ์แฮปปี้ แจง ลบรูปอินสตาแกรมไม่อยากเป็นประเด็น

 

ถูกจับตามองหลังมีข่าวบทสนทนาระหว่างเมียหลวงมืออาชีพ ที่สวมรอยเล่นไลน์ของสามี ล้วงความลับแอบซุ่มกิ๊กนางงาม ด. จนคนตีความว่า เป็นสาวธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมชี้แจงกรณีรูปในอินสตราแกรมที่เจ้าตัวลบว่า

 

"รูปในอินสตราแกรมจะบอกว่าจริง ๆ ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ คือเป็นรูปที่เหมือนว่าใครไปเที่ยวหาดใหญ่ พี่เป๊กก็จะส่งรูปให้เราดู ซึ่งปกติวิวตรงนั้นจะเป็นวิวที่สวยที่สุดของพี่เป๊กที่หาดใหญ่ เราก็แค่ลงภาพว่าวิวสวยดีเนอะ แค่นั้นเอง แล้วก็แท็กพี่เป๊ก แต่กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต คนก็เข้าไปคอมเม้นท์กันต่าง ๆ นานา เราก็เลยรู้สึกว่า ลบดีกว่า เพราะมันกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว จริง ๆ ก็คือไม่ได้มีอะไร


ส่วนผู้หญิงในภาพหลายคนสงสัยว่าเป็นใคร คือเป็นน้องในกลุ่มเขานั่นแหละ ที่แบบเวลาเขามีไปเที่ยวกัน ไปอะไรอย่างนี้ เท่านั้นเอง แล้วคนก็คิดกันไปไกล คิดว่าเป็นคนอื่น ข่าวที่ออกมาว่าจับได้ว่า พี่เป๊กมีคนใหม่ ก็ไม่นะคะ แต่ว่าก็ช่วยกันดูด้วยแล้วกันเนอะ อันนี้คือแบบ มันเป็นเรื่องวิว ไม่ได้คิดอะไรจริง ๆ มันกลายเป็นว่าเหมือนมีอะไร แต่จริง ๆ ไม่ได้มีอะไร

ตกใจไหมกับกระแสที่ออกมา ก็ไม่ได้ตกใจนะคะ แต่แค่รู้สึกว่าต้องลบดีกว่า เพราะเราไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ น้องในภาพรู้จักไหม ไม่รู้จักเพราะไม่เคยเจอกันค่ะ หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าประวัติจะซ้ำรอยกับคนเดิม ก็ไม่ค่ะ เรื่องนั้นมันคงจบไปแล้วหล่ะ น่าจะจบไปดีกว่า ข่าวสวมรอยไลน์พี่เป๊ก ไม่มีนะคะ คือข่าวมันก็กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา จริง ๆ ไม่ได้มีอะไรเลย อันนี้คนเขาก็สามารถมองและตีความกันไป กับพี่เป๊กก็คุยแล้วค่ะ ก็คือเขาบอกว่าทำไมมันกลายเป็นอะไรอย่างนี้ ซึ่งคิดว่าคนอาจจะมองว่าผู้หญิงในภาพเป็นน้องอีกคนนึง ก็เลยกลายเป็นประเด็นขึ้นมา จริง ๆ มันไม่ได้มีอะไรหรอกค่ะ ถามว่าระแคะระคายบ้างหรือเปล่า ตอนนี้ไม่มีค่ะ คงไม่มีใครกล้าเล่าอะไร แต่ไม่เล่าก็ดีแล้วเหมือนกันเพราะก็ไม่ได้อยากรู้ เรื่องน้องดีน ไม่ได้มีระแคะระคายอะไรค่ะ ไม่มีค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »