ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ง้อเชส!ผีเบนเข็มล่าโมดริช

ไม่ง้อเชส!ผีเบนเข็มล่าโมดริช

Posted 29/07/2013 by rakball.net

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบนเข็มคว้าตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาร่วมทีมหลังอกหักจาก เชส ฟาเบรกาส

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเบนเข็มเล็งกระชากตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลี กา สเปน เข้ามาปั้นเกมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังคว้าน้ำเหลวในการซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปนจากค่าย บาร์เซโลน่า

เพลเมคเกอร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 27 ปี ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาบิว ด้วยค่าตัวสูงถึง 33 ล้านปอนด์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวจริงได้ อีกทั้งฤดูกาลนี้"ราชันชุดขาว"ซื้อ อิสโก้ มาร่วมทีมทำให้โอกาสลงสนามในตำแหน่งตัวจริงยิ่งน้อยไปอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นกันยาว!มอยส์รับไม่ชัวร์ผีตื้อซื้อเชสอีกหรือไม่
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับยังไม่ชัวร์ว่า "ผีแดง" จะลองยื่นซื้อ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ร่วมทีมอีกหรือไม่ แม้จะมีข่าวว่าพวกเขาเตรียมวัดใจ "บาร์ซ่า" ครั้งสุดท้าย ด้วยเม็ดเงินสูงถึง 40.5 ล้านยูโร ด้วยความหวังจะสอย ดาวเตะรายนี้ เข้ามาเสริมแกร่งให้ได้ บอกจะซื้อหรือไม่ซื้อก็ไม่ส่งผลอะไร เหตุมั่นใจ "เร้ด เดวิลส์" มีศักยภาพที่แกร่งอยู่แล้ว
  • ราชันมั่นใจปิดดีล95ล้านปอนด์คว้าเบลร่วมทัพ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจสุดๆ ว่าจะสามารถกระชากแกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพได้แบบไม่มีปัญหา ภายหลังยื่นข้อเสนอที่เป็นเงินสดบวกนักเตะ มูลค่ารวม 4,275 ล้านบาท มาให้ทีมจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนพิจารณา
  • เรารักกัน!มอยส์ยันไม่เคยมีความอาฆาตกับมู
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ตนไม่ได้มีความเกลียดชังอะไรกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี แม้แต่นิดเดียว พร้อมยกย่อง มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมที่เก่งมากๆ แถมระบุ ตอนที่กุนซือชาวโปรตุกีสแยกทางกับ "สิงห์บลูส์" เมื่อปี 2008 นั้น ตนยังเคยเขียนจดหมายไปหา มูรินโญ่ เลย
  • เฮียมูลั่นสิงห์ต้องได้รูนที่30ล.ปอนด์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันเตรียมงบไว้แค่ 30 ล้านปอนด์เท่านั้นสำหรับซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากไม่ได้มองว่านักเตะจะมีค่าถึง 40-50 ล้านปอนด์ พร้อมประกาศความมุ่งมั่นว่าจะเกาะติดตามตื้อไปแบบนี้จนกว่าตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 2 ก.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »