ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แพนเค้ก-ปุ๊กลุ๊ก“ เหวอ! ขึ้นบัญชีดำช่อง 7 นางเอกหนีกอง รับอีเว้นท์

“แพนเค้ก-ปุ๊กลุ๊ก“ เหวอ! ขึ้นบัญชีดำช่อง 7 นางเอกหนีกอง รับอีเว้นท์

Posted 30/07/2013 by Sanook

 

หลังจากช่อง 7 ออกมาฟาดดาบ มีมาตรการลงโทษดาราที่หนีคิวกองถ่าย เอาไปรับอีเว้นท์ ว่าจะทำการแบนทันทีนั้น อยู่ๆ ก็มีชื่อของ 2 นางเอกระดับแถวหน้าของช่อง 7 อย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" และ "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ออกมา ให้หนาวๆ ร้อนๆ

 

แต่เมื่อได้พูดคุยกับทางฝั่งของสาวแพนเค้กนั้น เจ้าตัวก็ว่า เธอได้จัดคิวงานตัวเองอย่างดี และแยกคิวงานละครกับอีเว้นท์อย่างชัดเจน

 

"จริงๆ เพิ่งได้ยินเหมือนกันนะคะ แล้วก็ยังไม่ได้มีอะไรนะคะ ก็เราต้องทำงานตามสมควรอยู่แล้วค่ะ อย่างงานละครเราก็มีถ่ายอยู่แล้ว มีคิวที่รับเอาไว้อยู่แล้ว มันก็จะไม่มีการกระทบกัน แหม ก็ไม่ได้มีอะไรนะคะ พี่หน่องเองก็เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมากๆ ท่านก็เมตตาเสมอแล้วมีอะไรก็คือคุยกันได้อยู่แล้ว คงไม่มีอะไรที่ต้องรุนแรงหรือทำมาตรการอะไรออกมา บางงานที่มันสมควรหรือขออนุญาตไปเรียนทางกองเขาก็จะเข้าใจ ซึ่งในส่วนนี้ต้องบอกว่าไม่มีปัญหาค่ะ เราก็ต้องดูแลตัวเองในเรื่องของการจัดสรรเวลาให้ดีที่สุดน่ะค่ะ"

 

ส่วนด้านของปุ๊กลุ๊กนั้น เธอก็ยืนยันว่า เธอไม่มีทางรับงานอีเว้นท์ชนกับคิวถ่ายละครแน่นอน

 

"ด้วยความที่เป็นตัวจี๊ด ทำอะไรต้องถูกต้องตามกฎระเบียบเพราะว่าใครก็ต้องจับตาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คือเวลาจะไปต่างประเทศที หนูก็ทำเรื่องล่วงหน้าหลายเดือน อย่างเมื่อวานถ่ายละครเสร็จเที่ยงคืนวันรุ่งขึ้นรับอีเว้นท์เลยค่ะ ไม่รับชนคิวละครแน่นอน ถามรายละเอียดช่อง ถามรายละเอียดกองถ่ายได้ค่ะ เราก็ต้องเลือกที่จะสละอีเว้นท์ที่มันทับกับคิวละคร เราต้องให้ละครก่อน เพราะว่าเป็นงานหลัก แล้วก็เป็นงานที่เรารัก ที่สำคัญคือ ทีมงานกลุ่มใหญ่มากกว่า เราทำทุกอย่างถูกต้องค่ะ เวลาเราไปอีเว้นท์ก็รู้กันทั้งประเทศ หนูทำทุกอย่างถูกต้องจริงๆ ค่ะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แพนเค้ก“ อึกอักวิกน้อยสีทุ่ม 8 หลัก ซื้อตัวร่วมงาน ปัดถูกช่อง7 เรียกเข้าห้องเย็น
    หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ที่ผู้บริหารใหญ่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เรียกเหล่าดาราที่มีงานอีเวนท์ชุกมาอบรมการตารางงานว่าไม่ให้ชนกับงานถ่ายละครนั้น ดาราใหญ่งานชุกชุมและตกเป็นเป้าให้ถูกวิจารณ์มากที่สุด หนีไม่พ้น ′′แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ไม่ว่าจะอีเวนท์เอกชนหรือราชการก็สนใจที่จะร่วมงานกันแทบทั้งนั้น
  • ''แพนเค้ก''รูดซิปปากลือวิก3ทุ่ม8หลักซื้อตัวปัด7สีเตือนรับอีเวนต์
    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' อึกอักวิกน้อยสีทุ่ม 8 หลักซื้อตัวร่วมงาน พร้อมปฏิเสธต้นสังกัดช่อง 7 สีเรียกพบเหตุจ่อฟัน ! ติดโผดารารับอีเวนต์เกินลิมิตจนกระทบงานละคร ยันไม่เกิดขึ้น
  • จบป่ะ?? “สารวัตรหมี” รับอีเว้นท์หลังเลิกงาน ไม่เคยละทิ้งหน้าที่
    เป็นสารวัตรอยู่ดีๆแต่กลับมารับงานอีเว้นท์คู่กับแฟนสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" เลยทำให้ "สารวัตรหมี" ถูกมองว่าละทิ้งหน้าที่ งานนี้สารวัตรคนเก่งเลยขอควงแฟนสาวสุดที่รักออกมาโต้หลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมเดินแบบให้กับงาน "ทอฟ้าผ้าไทย ซีซั่น2" ว่ารับงานนอกเวลาราชการ ไม่ได้ละทิ้งหน้าที่แน่นอน
  • จับตา "อั้ม-แพนเค้ก" ย้ายวิก!
    เคยเป็นประเด็นที่อยู่ในความสนใจของแฟนละครช่อง 7 เมื่อมีเสียงร่ำลือว่านางเอกช่อง 7 จำนวนหนึ่งถูกแขวนลอย ไม่มีผลงานละครให้เล่น ทำให้นางเอกช่อง 7 บางส่วนเตรียมโยกย้ายไปอยู่ที่ช่องอื่นหลังหมดสัญญา บ้างก็ว่าตาม “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ อดีตเจ้าแม่ช่อง 7 ไปเล่นละครที่ช่อง 3 และค่ายเอ็กแซ็กท์ ทางช่อง 5 แต่สำหรับนางเอกบางคนที่ยังติดสัญญาอยู่กับช่อง 7 อีกหลายปี แล้วเคยขึ้นชื่อว่าเป็นลูกรักของคุณแดงนั้น กลับถูกแขวนลืม ไม่มีผลงานละครเรื่องใหม่ให้ได้เห็นมากมายเหมือนเช่นเคย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »