ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เชอร์ซิงเกอร์สุดฉุนแฮมิลตันปาร์ตี้กับริฮานน่า

เชอร์ซิงเกอร์สุดฉุนแฮมิลตันปาร์ตี้กับริฮานน่า

Posted 30/07/2013 by siamsport

นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ ศิลปินสาวชื่อก้อง ตกเป็นข่าวว่าไม่ปลื้มสุดๆ ที่ ลูอิส แฮมิลตัน อดีตหวานใจนักซิ่งรถฟอร์มูล่า วัน ไปปาร์ตี้อย่างหวานชื่นกับ ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ทั้งที่พวกเขาเพิ่งแยกทางกันหมาดๆ

นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวคนดังชาวอเมริกัน รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากที่อดีตแฟนหนุ่มอย่าง ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งจากสหราชอาณาจักร สังกัด เมอร์เซเดส ไปปาร์ตี้ร่วมกับ ริฮานน่า สาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ ตามรายงานของ "มิวสิกนิวส์ดอตคอม" เว็บไซต์วงการเพลงชื่อดั

เชอร์ซิงเกอร์ ปลูกต้นรักกับ แฮมิลตัน มาตั้งแต่ปี 2008 โดยถึงแม้จะรักๆ เลิกๆ กันหลายครั้ง แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ยังคงเดินหน้าไปได้ด้วยดีมาโดยตลอด ทว่าสุดท้ายทั้งคู่ก็ตัดสินใจยุติความรักของพวกเขาไปตลอดกาล เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่เป็นโสดได้ไม่นานนั้น แฮมิลตัน ก็ถูกจับภาพได้ว่า ไปปาร์ตี้อย่างเต็มที่ใน จิมมี่ ซี มอนติ คาร์โล ในราชรัฐโมนาโก โดยที่มี ริฮานน่า ร่วมเฮฮาอยู่ด้วย ซึ่งนั่นทำให้หลายคนสงสัยว่า ทั้งคู่อาจกำลังคบหาดูใจกันอยู่ และพฤติกรรมดังกล่าวก็เป็นสิ่งที่ทำให้ เชอร์ซิงเกอร์ ไม่พอใจเอามาก

แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดปากว่า "พวกเขายังเพิ่งแยกทางกันสดๆ ร้อนๆ และ นิโคล ก็โมโหมากๆ ทั้งเธอและ ลูอิส ต่างก็มีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น และสิ่งสุดท้ายที่เธออยากเห็นก็คือการที่อดีตแฟนหนุ่มของเธอไปอยู่กับหนึ่งในผู้หญิงที่เนื้อหอมมากที่สุดในโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พม่าเลือกเอเอ็มเอฟจัดมวย-กำปั้นไทยส่อไม่ชกซีเกมส์
    ส.มวยส่อแววไม่ส่งกำปั้นไทยลุยศึก ซีเกมส์ ครั้งที่27 หลังพม่าเลือกสหพันธ์มวยแห่งเอเชีย (เอเอ็มเอฟ) ดำเนินการจัดการแข่งขัน "บิ๊กจา" พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ เลขาฯโอลิมปิกไทยบอกเรื่องนี้ยังต้องหารือกันต่อไป
  • วรรณาหลุดโผ12นักตบลุยศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์
    แฟนลูกยางช็อก ''นา'' วรรณา บัวแก้ว ยอดลิเบอโร่ ปิ๋วโผ 12 นักตบสาวลุย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2013 สองสนามแรกที่ตุรกี กับรัสเซีย ขณะที่ ''สน'' สนธยา แก้วบัณฑิต ไร้ชื่อเช่นเดียวกัน
  • แมนปลอบน้องให้เข้มแข็งรุ่นพี่ทีมชาติครวญโดนหนักเกิน
    "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ออกมาให้กำลังใจ "อาท" บดินทร์ อิสระ ยอมรับบทสรุปแตกต่างกันมาก โทษแบน 2 ปีหนักเกินไป แทบต้องเลิกเล่น ขณะที่ สุดเขต ประภากมล นักแบดฯ รุ่นพี่อีกคนย้ำ โทษแบน 2 ปี ไม่มีนักกีฬาคนไหนรอไหวที่จะต้องซ้อมอย่างเดียว ส่วน "เอ" มณีพงษ์ จงจิตร ยอมรับผลตัดสินอาจกลับไปบวชที่ภูเก็ต
  • ดังอีกระรอก!ยช.ไทยซิวแชมป์โลกเรือมังกร12ฝีพาย
    ฝีพายไทยตอกย้ำประวัติศาสตร์ระรอกสองเรือยาวมังกร 12 ฝีพาย รุ่นเยาวชน ผงาดคว้าแชมป์โลก ขณะที่รุ่นทั่วไปประเภทผสมชายหญิง 500 เมตร คว้ารองแชมป์ หลังก่อนหน้านี้เรือยาว 22 ฝีพายหญิงรุ่นทั่วไปกระหึ่มสนามมาก่อนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »