ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นับถอยหลัง 'เซราะกราว' ชน 'เอสเตกัล'

นับถอยหลัง 'เซราะกราว' ชน 'เอสเตกัล'

Posted 30/07/2013 by buriramunited.co.th

 

เอสเตห์กัล (อิหร่าน) – บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย)
อัล อาห์ลี (ซาอุ) – เอฟซี โซล (เกาหลีใต้)
คาชิว่า เรย์โซล (ญี่ปุ่น) – อัล ซาบาบ (ซาอุ)
กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ (จีน) – เลกวิย่า (กาตาร์)

 
                นี่คือ ผลการจับฉลากประกบคู่ศึกฟุตบอล AFC Champion League รอบ 8 ทีมสุดท้าย อย่างเป็นทางการ ณ ที่ทำการใหญ่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา

                ซึ่งหมายความว่า ‘แชมป์เซราะกราว’ ตัวแทนหนึ่งเดียวของประเทศไทย ต้องพบศึกหนักกับยอดทีมอย่าง เอสเตห์กัล แชมป์จากประเทศอิหร่านซึ่งเป็นทีมเต็งอันดับต้นๆ ที่ถูกมองว่ามีโอกาสจะคว่าแชมป์ในรายการนี้

                โดยนัดแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือนที่สนาม Azadi Stadium ในวันที่ 21 สิงหาคม 2556 แน่นอนว่า นอกจากเราจะต้องเตรียมตัวเจอกับความแข็งแกร่งของนักเตะเจ้าถิ่นแล้ว ยังต้องเตรียมรับมือกับความกดดันของแฟนบอลเจ้าถิ่นอีกนับแสนคนด้วย

                ส่วนเกมที่สองจะกลับมาเล่นที่ ไอ-โมบาย สเตเดียม ในวันที่ 18 กันยายน 2556 ไม่ว่าผลการแข่งขันนัดแรกจะจบด้วยสกอรืเท่าไหร่ แต่เกมนี้ ‘บุรีรัมย์ ไทยแลนด์’ จะประกาศให้วงการฟุตบอลเอเชีย รู้ว่าสโมสรตัวแทนจากประเทศไทย สามารถล้มทีมแกร่งอย่าง เอสเตห์กัล ได้เหมือนกัน

                และหาก’แชมป์เซราะกราว’ สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้ จะเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง อัล อาห์ลี แชมป์ลีก และแชมป์คิงส์คัพจากประเทศซาอุดิอาระเบีย หรือ เอฟซี โซล แชมป์ลีกจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเราเคยเจอมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม

                ทั้งนี้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทุกทีมจะได้สิทธิ์ส่งรายชื่อผู้เล่นใหม่ทั้งหมด ซึ่งปราสาทสายฟ้า ได้ส่งโควตานักเตะต่างชาติเป็นที่เรียบร้อย 4 ราย ได้แก่ ออสมาร์ อิบันเญส, เฮซุส แคมโปส, บรู โน่ อาริอาส, ฮาร์เวียร์ ปาตินโญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »