ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องเคลียร์!นานี่ขอคุยมอยส์ก่อนตัดสินอนาคต

ต้องเคลียร์!นานี่ขอคุยมอยส์ก่อนตัดสินอนาคต

Posted 30/07/2013 by siamsport

 

นานี่ ปีกโปรตุกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอคุยเปิดอกกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ว่าจัดตัวเขาอยู่ในสถานะใด ฤดูกาลหน้า ก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะอยู่สู้ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หรือว่าย้ายไปหาตำแหน่งที่อื่น
 
นานี่ ปีกจอมเลื้อยทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเปิดอกคุยกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แบบตรงไปตรงมา เรื่องเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากหลุดตำแหน่งแบบถาวรในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปีที่แล้ว และล่าสุดมีข่าวโดนเสนอตัวให้ โมนาโก รับเซ้งไปเล่นที่ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
 
นานี่ เหลือสัญญาปีเดียว และตกลงต่อสัญญาใหม่ไม่ได้ ทั้งการเรียกร้องค่าเหนื่อย ตลอดจนมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น และอาการบาดเจ็บ ทำให้หลุดจากทีมในซีซั่นที่แล้ว และมีข่าวว่าโดนเสนอให้ โมนาโก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในราคา 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 382 ล้านบาท) โดยฝั่ง ปารีสฯ ยืนยันข่าวดังกล่าว แต่ไม่มีการเจรจาใดๆ ส่วน โมนาโก มีข่าวว่าพร้อมรับตัว และเสนอสัญญาให้ 3 ปี
 
แหล่งข่าวใกล้ชิด สตาร์ฝอยทอง กล่าวว่า "เขายังไม่ตัดสินใจ นานี่ อยากจะคุยกับ มอยส์ ก่อน จากนั้นค่อยตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเอายังไงดี"
 
ทั้งนี้ ล่าสุด ปีกวัย 26 ปี เพิ่งเหมา 2 ลูกช่วยทีม "ปีศาจแดง" ชุดไม่ได้ไปทัวร์เอเชีย อุ่นแข้งเอาชนะ ครูว์ อเล็กซานดร้า 2-0 โดยนอกจากตัวเขาแล้ว ทีมชุดนี้ยังมี เนมานย่า วิดิช, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เบเบ้  และ เฟเดริโก มาเคด้า ลงสนามด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »