ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘นาตาลี’ อวบ เหตุรับงานน้อย

‘นาตาลี’ อวบ เหตุรับงานน้อย

Posted 31/07/2013 by สยามบันเทิง

 

  


เงียบหายไปพักใหญ่จนหลายคนคิดว่า ดาราสาว นาตาลี เดวิส อำลาวงการบันเทิงไปทำธุรกิจส่วนตัวกับครอบครัวซะแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยว่า ยังรับงานละครเหมือนเดิม แต่ด้วยน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นทำให้รับงานน้อยลงนั่นเอง

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอดาราสาว นาตาลี เดวิส จึงขออัพเดทเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวของเธอซะหน่อย หลังจากเงียบหายไปพักใหญ่ โดยสาวนาตาลีได้เปิดเผยว่า

 

“ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง ก็เลยดูเหมือนหายไป ที่ถ่ายตอนนี้ก็มี ซิกซ์เซ้นส์ฯ ซีซั่น 2 กับ เสน่หาสัญญาแค้น คือต้องเล่นเป็นคู่กัดกับกุ๊บกิ๊บ ด้วยความที่ต่างไซส์ ก็เลยต้องลดน้ำหนักประมาณ 5 กิโล เดี๋ยวกุ๊บกิ๊บจะสลบ (หัวเราะ) แต่ถ้าจะเอาแบบเข้ากล้องแล้วผอมก็สัก 7 กิโล”

 

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า หลังจากน้ำหนักพุ่งพรวดแบบนี้ ทำให้โดนสั่งลดน้ำหนักเลยใช่หรือเปล่า เรื่องนี้ดาราสาวกล่าวชี้แจงว่า

 

“จริงๆ พี่ผู้กำกับก็ไม่ได้ซีเรียส เขาให้เรามาเล่น เพราะเห็นว่าเราเป็นแบบนี้ ไม่ได้จะเอาผอมอะไร แต่เราก็อยากจะให้ออกมากดูโอ.เค. ก็เลยลดเองค่ะ (มีกระแสข่าวออกมาว่าแฟนหนุ่มไม่อยากให้รับงานในวงการจริงหรือเปล่า) ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเราทำงานตรงนี้ แต่ที่ไม่ค่อยออกงานบ่อยๆ เพราะว่าเราต้องถ่ายละคร 2 เรื่อง แถมมีเรื่องหนึ่งใกล้จะเปิดแล้วด้วย ไหนจะต้องช่วยคุณแม่อีก ก็เลยไม่ค่อยออกมางาน ก็คิดว่าสิ้นปีคงได้ดูทั้ง 2 เรื่อง”

 

นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ได้ยินมาว่านาตาลีไปรับช่วงต่อเพื่อทำร้านเบเกอรี่ต่อจากคุณแม่จริงหรือเปล่า ทั้งนี้ดาราสาวกล่าวว่า

 

“ไม่ถึงขนาดนั้น แต่เราต้องรับวิชาจากคุณแม่อยู่ดี อีกอย่างมันเป็นอะไรที่เราชอบอยู่แล้ว ทั้งทำกับข้าวและทำขนม มันก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางที่เราสามารถนำมาเป็นอาชีพของเราได้ค่ะ (จะเปิดร้านเองเมื่อไหร่) ก็อ้อนๆ คุณแม่อยู่เหมือนกันว่ามีตึกให้เช่า เขาก็จะรู้ว่าเราอยากเปิด (วางแผนทำร้านเบเกอรี่แบบจริงจังเลยหรือเปล่า) ก็มีความเป็นไปได้ค่ะ เพราะมันเป็นอีกหนึ่งอาชีพ แล้วเบเกอรี่คนไทยก็ชอบทาน เราก็ทำขนมอร่อยๆ เหมือนที่คุณแม่ทำขนมให้ลูกให้หลานทาน ซึ่งราคามันก็ไม่ได้แพงมาก”

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า ทิ้งช่วงงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ไปนานเหมือนกัน ในอนาคตจะมีโอกาสได้เห็นอีกไหม ทั้งนี้ดาราสาวกล่าวว่า

 

“อาจจะได้เห็นปลายๆ ปี หรือไม่ก็ซัมเมอร์หน้า เพราะปีนี้คือหยุด เพราะถ่ายติดๆ กันมาทุกปีแล้วค่ะ อีกอย่างก็เหมือนเราโตขึ้นด้วย” 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว๊าว นาตาลี เลิกโสด อวดแฟนใหม่
    ไม่โสดแล้วจ้าาาา ดาราสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส ได้ฤกษ์เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ในอินสตาแกรม หลังประกาศเลิก! กับแฟนหนุ่มนอกวงการ เอิ้น อธิเบศร์ ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว และดูท่าว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามันกับ หนุ่มปั๊บ หนุงหนิงกันน่ารักเวอร์ทำให้บรรดาเพื่อนฝูงและแฟนคลับต่างแซวกันไม่ขาดปาก ได้กลับมาหัวใจสีชมพูอีกครั้งยังไงก็ยินดีด้วยนะจ๊ะ
  • ปิดฉากรัก นาตาลี ประกาศ เลิก เอิ๊น ...
    พักหลังมีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าความรักดาราสาว นาตาลี เดวิส กับแฟนหนุ่มนอกวงการ เอิ้น อธิเบศร์ เริ่มสั่นคลอนแล้ว แต่ทั้งคู่พยายามประคับประคองรักให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ดูเหมือนจะเป็นไปได้ยาก เพราะ สาวนาตาลี ประกาศเลิกกับ หนุ่มเอิ๊น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไร้มือที่สาม อุบสาเหตุ ยันจากกันด้วยดี อนาคตไม่แน่มีโอกาสรีทิร์น!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »