ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์รับแห้วกล่อมคางาวะย้ายกลับดอร์ทมุนด์

คล็อปป์รับแห้วกล่อมคางาวะย้ายกลับดอร์ทมุนด์

Posted 31/07/2013 by siamsport

 อร์เก้น คล็อปป์ โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยล้มเหลวใการกล่อม ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไร ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กลับมาสวมเสื้อ "เสือเหลือง" อีกครั้ง เพราะเจ้าตัวต้องการพิสูจน์ตัวเองด้วยการทำผลงานให้ดีขึ้นในปีที่สองในอังกฤษ

เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ช "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่บุนดสลีกา เยอรมัน ยอมรับลองทาบทาม ชินจิ คางวาะ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น ว่าอยากย้ายออกจาก "ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วกลับมาร่วมงานกันใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค อีกคำรบหรือไม่ ซึ่งคำตอบคือ โดนปฏิเสธ เพราะนักเตะต้องการพิสูจน์ตัวเอง และทำผลงานให้ดีขึ้นในปีที่สองของตัวเองใน อังกฤษ 
 
คางาวะ ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาเล่นกับ ยูไนเต็ด ในปีที่แล้ว และลงสนามรวม 26 นัดทุกรายการ ส่วนหนึ่งเพราะปัญหาบาดเจ็บ โดย คล็อปป์ ไม่เคยปิดบังว่า เขามีความชื่นชอบ คางาวะ และเสียใจจนน้ำตาแทบไหลที่ต้องเห็น คางาวะ กระเสือกกระสนดิ้นรนปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลสไตล์ "ปีศาจแดง" และ พรีเมียร์ลีก ซึ่งตัว คางาวะ ก็ยอมรับว่า แม้จะได้แชมป์ลีก แต่โดยส่วนตัวเขาไม่ได้มีฟอร์มที่ดีนัก
 
ล่าสุด คล็อปป์ กล่าวว่า "มันเห็นได้ชัดอย่างรวดเร็วว่า ชินจิ อยากประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปีนี้ ผมไม่ได้คาดหวังถึงคำตอบที่แตกต่าง เวลาถาม คุณถามครั้งเดียวเท่านั้น" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยันลุยซ์ไม่ใช่เป้าหมายเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มชัด ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี ไม่ใช่แข้งเป้าหมายของ "เสือใต้" พร้อมแย้มทีมตนมีเซนเตอร์แบ็กให้เลือกใช้งานมากพอแล้ว
  • เป๊ปเผยไม่เข้าไปยุ่งในห้องแต่งตัวนักเตะ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยจะไม่เข้าไปยุ่งในห้องแต่งตัว และให้อิสระนักเตะอย่างเต็มที่ในการวิพากษ์วิจารณ์ตนเอง ชี้พื้นที่ดังกล่าวเป็นของลูกทีม และทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็นของตัวเอง
  • อัลลอฟส์ยันหมาป่ากำลังล่ากุสตาโว่
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก คอนเฟิร์มชัด หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์จอมแกร่ง บาเยิร์น มิวนิค คือนักเตะเป้าหมาย แต่แจงยังไม่ได้ใกล้เคียงกับการได้เจ้าตัวมาครอบครอง ขณะที่กุนซือ ดีเตอร์ เฮ็คคิงก์ ร่วมชี้โอกาสปิดดีลยังมีไม่มาก
  • ราอูลหวังแดร็กซ์เลอร์ย้ายซบราชัน
    ราอูล กอนซาเลซ กองหน้ามากประสบการณ์ ของทีม อัลซาดด์ ออกมาชื่นชม จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม ชาลเก้ 04 เป็นดาวรุ่งอนาคตไกล และเชื่ออีกไม่เกิน 2 ปีได้ย้ายซบทีมยักษ์ใหญ่อังกฤษหรือสเปนแน่ และจะยินดีอย่างยิ่งถ้ากองกลางดาวรุ่งเลือกไป เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »