ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เนย' สารภาพ เหลาหมูก

'เนย' สารภาพ เหลาหมูก

Posted 01/08/2013 by สยามบันเทิง

 


นางร้ายหน้าเป๊ะ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ถึงกับอดไม่ไหวกับกระแสเม้าท์ไม่เลิกเสียทีว่าที่หน้าสวย จมูกสวย เพราะไปทำศัลยกรรมอัพดั้งโด่งมา ขั้นทำคลิปบิดจมูกโชว์ให้เห็นซะเลย แต่ถึงขนาดจะบิดจมูกโชว์ก็ยังไม่วายถูกเม้าท์มอยรอบ 2 อีกว่า สาวเนย ไปเสริมจมูกซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ชนิดบิดได้ ถึงกล้ามาถ่ายคลิปโชว์ให้ดู

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางร้ายหน้าสวย เนย-โชติกา ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่า แอบไปทำจมูกนวัตกรรมใหม่สามารถบิดได้อะไรได้ จริงอย่างที่เป็นข่าวหรือเปล่า สาวเนย ชี้แจงว่า

 

“คือต้องบอกก่อนค่ะว่า มีแต่คนพูดถึงค่ะ แต่ตอนทำคลิปออกไปไม่ได้คิดเลย เน้นฮามากกว่า ต้องบอกเลยว่าไม่ได้ประชดใคร ทำแบบขำๆ แล้วก็ไม่คิดเลยว่าจะมีข่าวไปลงเลยค่ะ มีเพื่อนโทรมาถามเหมือนกันว่า เออเดี๋ยวนี้ไม่มีข่าวเหรอต้องเล่นข่าวตัวเอง ก็บอกไม่ใช่ แต่พอเราลงไป กลับหาว่าเราไปทำจมูกนวัตกรรมใหม่บิดได้ (หัวเราะ) ก็ไม่เป็นไรค่ะ ตอนนี้ชินแล้ว ไม่น้อยใจค่ะ ได้ข่าวมาเหมือนกันว่านวัตกรรมใหม่ก็บิดได้อะไรได้ ทำแล้วสวยก็ทำไปเถอะค่ะ เราเองก็ไม่เคยบอกว่าไม่ทำอะไรเลย เราก็บอกว่าเราเหลาชัดเจนค่ะ”

 

ครั้นผู้สื่อข่าวถามนางร้ายหน้าสวยต่อว่า แสดงว่าที่ผ่านมายอมรับว่าที่สวยงามเป๊ะขนาดนี้เพราะทำศัลยกรรมจริงๆ งานนี้ สาวเนย เผยว่า

 

“เรายอมรับมาตลอดค่ะ ใช่ เราก็เหลามาเหมือนกัน (หัวเราะ) เราก็เจ็บเพื่อที่จะทำให้เล็กลงเหมือนกันนะ เพราะฉะนั้นก็ทำไปเถอะ ถ้าทำออกมาแล้วสวย ดูดีก็ทำไปเถอะ และจะบอกว่าเราก็ภูมิใจที่บิดได้มาตั้งแต่แรก ถามว่าทำเพิ่มอีกไหม ไม่ทำเพิ่มแล้วค่ะ เพราะนี่ก็เยอะแล้ว หรือว่าอาจจะทำนิดๆ หน่อยๆ ทำมากแล้วจะไม่สวยนะคะ”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เห็นได้ว่าตอนนี้ สาวเนย กลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องความสวยความงามไปแล้ว เพราะมีแต่คนมาปรึกษากันเยอะเลย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

 

“มีคนมาปรึกษาเยอะมากค่ะ จริงๆ ก็มีมานานแล้วเรื่องพวกนี้ พี่ ตายังไง จมูกยังไง ปากยังไงค่ะ เราก็บอกไปว่า ดัดฟันช่วยได้มากเลยค่ะ เรื่องโครงหน้า ไม่จำเป็นต้องฉีดโบท็อกซ์ เหลากรามทั้งนั้น ดัดฟันแล้วโครงหน้าเปลี่ยน อันนี้ไม่ได้มุกเลยนะคะ (หัวเราะ) อยากมีหน้าเล็กลง ดัดฟันก็ดีค่ะ สุขภาพปากก็ดีด้วย แล้วก็ผอมลง ตอนนี้ยังใส่อยู่เลย จะ 3 ปีแล้ว ใกล้จะถอดแล้วค่ะ (จะบิดอีกไหม) ไม่บิดโชว์แล้วค่ะ ใครอยากเห็นก็ไปดูในคลิปแล้วกัน (หัวเราะ)”

 

สุดท้าย ผู้สื่อข่าวได้ถามว่ารู้สึกเสียใจหรือน้อยใจบ้างหรือเปล่า เพราะเอะอะอะไรก็โดนว่าสวยเพราะศัลยกรรม งานนี้เธอกล่าวปิดท้ายว่า

 

“คือจะบอกว่าไม่เสียใจมากนะคะ แต่เราก็มานั่งคิดอีกทีว่าเขาอาจจะคิดว่าเราสวยมั้ง (ยิ้ม) เพราะถ้าเราคิดอย่างนั้นไปค่ะ เราก็จะได้โอ.เค. ไม่ต้องมานั่งเสียใจกับเรื่องแค่นี้ เพราะคนเรามีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ปล่อยๆ ไป คิดซะว่าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนก็พอแล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เนย โชติกา” ภูมิใจทำศัลยกรรมแล้วสวยขึ้น!!
    นางร้ายมาแรงที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น "หม่อมหลวงมารตี" หรือ "เนย โชติกา" เพราะเธอมีพัฒนาการความสวยเพิ่มขึ้นทุกวัน จนมีกระแสข่าวว่าเธอแอบไปทำศัลยกรรม โดยเฉพาะจมูก งานนี้สาวเนยเลยนึกสนุกบิดจมูกโชว์จนกลายเป็นคลิปที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในโลกออกไลน์ขณะนี้ แต่ถึงจะบิดจมูกโชว์ก็ยังไงก็ไม่ทำให้คนเชื่อว่าเธอไม่ได้ศัลยกรรม เนื่องจากมีมือดีนำภาพก่อนและหลังเข้าวงการมาเปรียบเทียบ และเพื่อไม่ให้หลายคนสงสัยอีกว่าทำไม...
  • "เนย-โชติกา" นมสวย-รวยเสน่ห์
    เรียกว่าฮอตกันยกแก๊ง สำหรับนักแสดงจากซีรี่ส์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ที่คู่พระนางหน้าใหม่จูงมือกันกลายเป็นดาวรุ่งมาแรงไปเรียบร้อยแล้ว ด้านนางร้ายที่แม้ว่าจะมีละครออกมาไม่น้อยอย่าง มารตี หรือ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ยังออกปากว่าได้เกาะกระแสความแรงของเหล่าคุณชายพลอยฮอตไปกับเค้าอีกคน โดยงานนี้ เมื่อสอบถามว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีของสาวเนยใช่หรือไม่ งานนี้สาวเนยได้เปิดใจว่า
  • ภาพหลุด เนย ซินญอริต้า คลุกวงนัวเนีย กฤต สกายรีพอร์ท
    เนย ซินญอริต้า แจงภาพหลุด กฤต สกายรีพอร์ท ย้ำแค่เพื่อน รู้ตักกันมา 5 ปีแล้ว
  • ''แอน,แพนเค้ก,คริส หอวัง,เนย-โชติกา,น้ำตาล''ร่วมยินดี เปิดตัวอลังการ''ซีทีเอช แฟมิลี่ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เฟสติวัล'' ยิ่งใหญ่สมการรอคอยพร้อมเปิดลงทะเบียนสมาชิกรุ่นปฐมฤกษ์
    บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบรอดแบนด์ครบวงจรรายแรกในประเทศไทย จัดงาน ''CTH Family Entertainment Festival'' เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 20 มิถุนายน 2556 เวลา 10.30 น. และตลอดงานทั้ง 4 วัน คือ วันที่ 20-23 มิถุนายน 2556 จะมีกิจกรรมมากมาย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสระบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ที่พร้อมให้บริการคอนเทนต์หลากหลายกว่า 140 ช่องความบันเทิงจากทั่วโลก ภายใต้คอนเซปต์ Family Entertainment ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ จากช่องรายการคอนเทนต์ไทยและต่างประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »