ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แพตตี้’ อวดความใส

‘แพตตี้’ อวดความใส

Posted 01/08/2013 by สยามบันเทิง

 


เป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นหนึ่งในนักแสดงนำจากละครซีรี่ส์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” สำหรับนางเอกสาว “แพตตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา แฟนสาวของ “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ ที่งานนี้ขอมาแชะภาพชิวๆ ตามสไตล์เด็กสาวที่เรียบร้อย ไม่ซ่า แถมเป็นเด็กเรียนในเรื่อง ขึ้นปก อิน แมกกาซีน ฉบับปลายเดือนกรกฎาคมนี้ งานนี้บอกได้เลยว่า สวย ใสไปอีกแบบ ต่างจากเมื่อครั้งถ่ายคู่แฟนหนุ่มที่ดูเซ็กซี่ซนๆ
คะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘กิ๊ฟท์ซ่า’ ดี๊ด๊า ฟุ้งรักแฮปปี้
    ถูกเม้าท์ว่ากำลังตกอยู่ในช่วงขาลง สำหรับนักร้องสาว “กิ๊ฟท์ซ่า” ปิยา พงศ์กุลภา หรือ กิ๊ฟท์ซ่า เกิร์ลลี่เบอร์รี่ หลังเจอข่าวโจมตีกระหน่ำกับพฤติกรรมสุดฉาวเมาแล้วขับ ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมกลับมาลุยงานแบบเต็มตัวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวเผยว่า
  • 'เนย' สารภาพ เหลาหมูก
    นางร้ายหน้าเป๊ะ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ถึงกับอดไม่ไหวกับกระแสเม้าท์ไม่เลิกเสียทีว่าที่หน้าสวย จมูกสวย เพราะไปทำศัลยกรรมอัพดั้งโด่งมา ขั้นทำคลิปบิดจมูกโชว์ให้เห็นซะเลย แต่ถึงขนาดจะบิดจมูกโชว์ก็ยังไม่วายถูกเม้าท์มอยรอบ 2 อีกว่า สาวเนย ไปเสริมจมูกซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ชนิดบิดได้ ถึงกล้ามาถ่ายคลิปโชว์ให้ดู
  • “เจมส์จิ“ ยันไม่เคยปฏิเสธสัมภาษณ์คู่ “มิน“ ขอโทษหากทำให้ไม่พอใจ
    พระเอกหน้าหวาน "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ช่วงนี้กำลังขาขึ้น หยิบจับอะไรก็ดูฮอตไปซะหมด ล่าสุดเจ้าตัวมีแพลนที่จะบินไปเรียนร้อง-เต้นที่ประเทศเกาหลีเป็นเวลา 1 เดือน แถมยังออดอ้อนแฟนคลับเพราะกลัวเรตติ้งตกบอกแล้วแต่จะเวทนาเด็กตาดำๆ ทั้งนี้หนุ่มเจมส์ยังเปิดใจถึงกรณีข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่านางเอกข้ามช่อง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" มาขอไลน์ เห็นมาร่วมงานอีเว้นท์เดียวกัน 7-Eleven ครบรอบ 25 ปี แห่งความผูกพันของเพื่อน ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนอีกด้วย ผู้สื่อข่าวเลยคว้าตัวพระเอกหนุ่มมาสอบถามว่าได้มีการพูดถึงเรื่องข่าวกันบ้างหรือเปล่า
  • "กึ้ง" ดอดมาคุม หวั่น "จ๋า" เอียงหา "ฟิล์ม"
    กลับมาลุยรับงานละครทีเดียวพร้อมกัน 4 เรื่อง สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ทำให้มีกระแสข่าวเม้าท์จากกองละครเรื่อง “นางมาร” ที่ต้องประกบคู่นางเอกสาว “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ว่า แฟนหนุ่มอย่าง “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ เกิดอาการหึงหวง ถึงขั้นตามมาเฝ้าที่กองถ่ายเป็นประจำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »