ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ๋งจริง! ดักลาสทึ่งอิบันเปลี่ยนราชบุรีเป็นสแปนิชสไตล์ทันควัน

เจ๋งจริง! ดักลาสทึ่งอิบันเปลี่ยนราชบุรีเป็นสแปนิชสไตล์ทันควัน

Posted 01/08/2013 by goal.com

 

ดักลาส คาร์โดโซ ชื่นชม อิบัน ปาลังโก กุนซือใหม่สามารถเปลี่ยนโฉมสไตล์เป็นการเล่นแบบสแปนิชภายในพริบตา และเป็นคนที่เหมาะสมกับทีม

ดักลาส คาร์โดโซ่ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวแซมบ้าของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกโรงชม อิบัน ปาลังโก เฮดโค้ชหนุ่มชาวสเปนของทีม ว่าเป็นกุนซือที่ทำให้ “ราชันมังกร” มีผลงานที่ดีขึ้นแบบทันที แม้ว่าเจ้าตัวเพิ่งจะเข้าคุมทีมได้ไม่นาน

อิบัน เข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา และประเดิมเกมแรกได้อย่างยอดเยี่ยม ในแมตซ์ที่ทีม บุกไปถล่ม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ถึงถิ่น 3-0 ส่วนเกมนัดสำคัญ ในศึก โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เมื่อวานที่ผ่านมา อดีตโค้ชเยาวชนของบาร์เซโลน่า ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อบุกไปยันเสมอได้ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม 2-2 ทำให้ผลรวมทั้งสองนัด ราชบุรี เอฟซี เข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือรอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 3-2

หัวหอกตัวเก่งวัย 31 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า “ อิบัน ปาลังโก เป็นกุนซือที่เหมาะสมมากๆกับทีม แม้เขาจะยังไม่รู้จักส่วนประกอบของทีมมากนัก แต่ผลงานที่ออกมา มันสุดยอดจริง”

“อิบัน เน้นระบบทุกอย่าง ทั้งการซ้อม การยิง การจ่ายบอล ภายใต้ระบบฟุตบอลแบบสเปนโดยเฉพาะการสื่อสาร ที่เขาสามารถพูดได้ทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาสเปน มันทำให้ง่ายต่อการพูดคุย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »