ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘บุ๋ม’ รับฉีดสเต็มเซลล์!?! รกแกะช่วยชะลอวัยเต่งตึง

‘บุ๋ม’ รับฉีดสเต็มเซลล์!?! รกแกะช่วยชะลอวัยเต่งตึง

Posted 02/08/2013 by สยามบันเทิง

 

“บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ควง ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ แฟนหนุ่มบินสู่ประเทศเยอรมัน ปรึกษาหมอฉีดสเต็มเซลล์ รักษาสุขภาพ บำรุงร่างกาย ทำให้หลายคนพากันสงสัยว่าจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้หรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ บุ๋ม-ปนัดดา ได้กล่าวว่า

 

“จริงๆ แล้วโดยส่วนตัว บุ๋มเป็นคนรักสุขภาพ ดูแลตัวเองอยู่แล้ว พอดีมาเจอ พี่ตา-สุมิตรา เจ้าของ Limbic Clinic ซึ่งเป็นพี่ที่สนิทกันได้แนะนำว่าที่ประเทศเยอรมันมีการดูแลรักษาสุขภาพด้วยการฉีดเซลล์สดจากแกะ บุ๋มก็เลยสนใจ รีบบึ่งไปที่ Villa Medical Germany เพราะที่นั่นเป็นสถาบันที่เปิดมากว่า 90 ปี และเป็นสถาบันเดียวที่รัฐบาลรับรอง บุ๋มจึงไปปรึกษาคุณหมอก็เลยได้ฉีด Fresh Cell Therapy ซึ่งเป็นเซลล์ที่สกัดมาและฉีดให้เราภายใน 1 ชั่วโมง โดยไม่เก็บไว้นานไปกว่านี้ ไม่มีการแช่แข็ง เรียกว่าสกัดกันสดๆ ผลของการฉีดตัวนี้คือบำรุงร่างกาย ซ่อมแซมทุกอวัยวะ ร่างกายเราซ่อมได้ เราจะฉีด 9 เข็มด้วยกัน ผลที่ตามออกมาเหลือเชื่อจริงๆ ค่ะ ปกติบุ๋มเป็นคนที่อดนอนไม่ค่อยจะได้ ถ้านอนดึกร่างกายจะเพลียมากๆ แต่หลังจากที่ไปฉีดมา บุ๋มอดนอนติดๆ กัน 2-3 วัน ยังรู้สึกเฉยๆ เลยค่ะ และที่เห็นได้ชัดคือเรื่องของผิวพรรณค่ะ จะเต่งตึง ลื่น และมีออร่าเหมือนสาวๆ เลยค่ะ ตรงนี้บุ๋มปลื้มมาก และหมอได้ทำการวัดการเต้นของหัวใจ เชื่อมั้ยหัวใจบุ๋มเต้นเท่ากับคนอายุ 25 บุ๋มคิดว่าผู้หญิงเราควรดูแลร่างกายให้ สาว สวย คงที่ ไม่จำเป็นต้องรอให้แก่ เพราะถ้าเราดูแลรักษาความสาวสวยในขณะนี้ ความสาวสวยก็จะอยู่คู่กับเราตลอดไป แม้ว่าเราจะมีอายุมากขึ้น เคล็ดลับนี้บุ๋มยินดีแบ่งปันนะคะ สอบถามมาได้เลยค่ะ 08-9814-9973 แบ่งกันสวย แบ่งกันสุขภาพแข็งแรง คงความสาวสวยสุขภาพดี ผู้หญิงนี่คะคงไม่มีอะไรสำคัญไปกว่านี้แล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอแต่งงาน?!? บุ๋ม ปนัดดา ปลื้ม ติ๊งโน้ต เซอร์ไพรซ์แหวน
    ทำม่ายสาวเซ็กซี่ "บุ๋ม ปนัดดา" น้ำตาไหลด้วยความปลื้มใจ เมื่อเจอเซอร์ไพรซ์สุดหวานจากหนุ่ม "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" ระหว่างไปดินเนอร์ที่เมืองหัวหิน โดยหนุ่มติ๊งโน้ตให้เสริฟอาหารจานสุดท้ายเป็นแหวน ก่อนจะบรรจงสวมให้ที่นิ้วนางข้างซ้ายของสาวบุ๋ม เอ๊ะๆ หรือนี่จะเป็นการขอแต่งงาน หลังจากมีข่าวว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีในสิ้นปีนี้
  • ภูมิใจหุ่นนาฬิกาทราย ‘บุ๋ม-ปนัดดา’ ยันอวบแต่เฟิร์ม
    กำลังไปได้สวยกับธุรกิจใหม่ที่แตกไลน์มาทำชุดว่ายน้ำในแบรนด์ “ปนัดดาบูติก” ที่ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี บอกว่าชุดว่ายน้ำของเธอนั้นใส่เล่นน้ำก็ได้ ใส่โชว์สวยๆ ก็ดี และตอนนี้ชาวต่างชาติให้การตอบรับดีมาก แต่คนไทยจะซื้อวันพีซเป็นส่วนใหญ่ เธอจึงออกแบบเป็น 2 แบบ คือทูพีซ 70 เปอร์เซ็นต์ และวันพีซ 30 เปอร์เซ็นต์ เพื่อสาวไทย
  • กุมารซน แบมือบังนม 'บุ๋ม'
    เรียกว่าเซ็กซี่หรูเริดอลังการสมกับดีกรีอดีตนางสาวไทยอย่าง “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จริงๆ เพราะเมื่อมาปรากฏตัวในบูธสินค้าของตัวเองทั้งที่บูธเครื่องสำอาง “บีเอสซี บาย ปนัดดา” และบูธเสื้อผ้า “ปนัดดา บูติก” ในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 17 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันก่อน ก็สามารถเรียกความสนใจจากผู้คนได้อย่างมาก กับการมาร่วมงานด้วยชุดเดรสเซ็กซี่สีดำ ที่เปิดหน้าอกหน้าใจโชว์เนินเนื้อบิ๊กไซส์ให้ใครๆ ได้ร้องอู้หูกันเป็นแถว
  • บุ๋ม เมิน ถูกมองจอมขโมยซีน ลั่น เป็นสไตล์
    ยังคงยืนหยัดที่จะจัดเต็มกันต่อไป สำหรับอดีตนางงาม บุ๋ม ปนัดดา ที่กำลังโดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าไปขโมยซีนก๊วนนางงามรุ่นน้องที่งานอีเว้นท์งานหนึ่งด้วยการใส่ชุดแหวกอกไปจนถึงสะดือ! โดยสาวบุ๋มแจงเป็นคนเต็มร้อยกับทุกงานอยู่แล้ว วอนอย่าเปรียบเทียบใครจะมาเต็มหรือไม่ก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน เรียกว่าสไตล์ใครสไตล์มันนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »