ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 1หญิงกับแฝดชาย "รักร้อนซ่อนตัณหา"

1หญิงกับแฝดชาย "รักร้อนซ่อนตัณหา"

Posted 03/08/2013 by siamdara

 

หนังกิมจิจี๊ดจ๊าดอีกแล้ว! ''ซีเคร็ต เลิฟ'' (Secret Love) ออกฉายเมื่อปี 2010 หรือในชื่อภาคภาษาไทย ''รักร้อนซ่อนตัณหา''

 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ จินวู (แท ยูจี) ประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นโคม่า หลังเข้าพิธีวิวาห์มาได้เพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น ทำให้ ยอนยี (ซอ ยุนจิน) ผู้เป็นภรรยา มีอันต้องหัวใจสลาย ด้วยความอ้างว้างเปล่าเปลี่ยวเดียวดาย เธอจึงแอบไปมีสัมพันธ์ต้องห้ามกับ จินโฮ  (แท ยูจี) น้องชายฝาแฝดของสามี แต่แล้วจู่ๆ จินวู ก็กลับฟื้นคืนสติขึ้นมาอย่างไม่คาดฝัน!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋ง ! รวมรถจาก Transformer 4 ทั้ง 10 คัน
    แฟนหนัง Transformer ทุกคนรู้ดีว่าเวลาที่หุ่นยนต์แปลงเป็นรถนั้น มันเท่ไม่แพ้กับตอนเป็นหุ่นรบเลย แถมยังเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายทั้งหลายชอบเรื่องนี้กันเป็นพิเศษอีกด้วย ดังนั้นเมื่อ Transformer 4 ค่อย ๆ ทยอยเผยภาพรถใหม่ออกมาเรื่อย ๆ วันนี้กระปุกดอทคอมจึงได้รวบรวมภาพและข้อมูลเกี่ยวกับรถทั้งหมดใน Transformer 4 จากเว็บไซต์ Screen Rant มาฝาก ให้แฟนตัวจริงได้ติดตามกัน ว่าแล้วก็ลองไปดูกันเล
  • “กระแสหนังดี Last Summer ฤดูร้อนนั้นชั้นตาย ค่ายหนังใหม่ Talent 1”
    "กระแสหนังดี Last Summer ฤดูร้อนนั้นชั้นตาย ค่ายหนังใหม่ Talent 1" ขอบคุณกระแสต้อนรับภาพยนตร์ "Last Summer ฤดูร้อนนั้น...ฉันตาย" อบอุ่น
  • “เก้า จิรายุ” ควงคู่นางเอกใหม่ “อาย พิมพกานต์” ถ่ายทอดมุมเศร้า ใน MV “จะไปทางไหนดี”
    เป็นนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “เก้า – จิรายุ ละอองมณี” ล่าสุดโชว์เสียงร้องอีกครั้ง กับเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ เก้า นำแสดงเอง อย่างเรื่อง Last summer : ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ในเพลงที่มีชื่อว่า “จะไปทางไหนดี” เป็นการนำเพลงของ “ใหม่ เจริญปุระ” มา ร้องใหม่ ในสไตล์ของเก้า โดยเพลงจะไปทางไหนดี เนื้อหาอารมณ์ของเพลงสามารถถ่ายทอดตัวละครของสิงห์ ที่รับบทโดยเก้า ได้อย่างลงตัว
  • เฮี้ยน!!! กระเป๋าผีหลอกคนกลางกรุง
    จากคลิปเหตุการณ์กระเป๋าสีชมพูสุดเฮี้ยนที่ทำให้คนต่างพากันหลอน ซึ่งถ้าใครได้ดูแล้วก็คงกันพากันเข้าใจว่าการที่นำกระเป๋าสีชมพูมาแกล้งนั้น มาจากหนังสยองขวัญเรื่องLast Summer ที่กำลังจะเข้าโรง ในวันที่27 มิถุนายน นั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »