ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โฟร์’ มีดีต้องโชว์ อวดอกอึ๋มขาวจั๊วะ

‘โฟร์’ มีดีต้องโชว์ อวดอกอึ๋มขาวจั๊วะ

Posted 03/08/2013 by สยามบันเทิง

 

มาร่วมงานแต่งงานของตลกอารมณ์ดี ตั๊ก-บริบูรณ์ กับแฟนสาว แอลซี่ เมื่อหลายวันก่อน สำหรับสาวร่างเล็ก “โฟร์” ศกลรัตน์ วรอุไร ก็มาในชุดเกาะอกสีหวานพาสเทล ดูน่ารักสดใส แต่ก็แอบมีของดีมาโชว์ เพราะถึงแม้ว่าสาวโฟร์จะเป็นสาวร่างเล็ก แต่งานนี้ขอบอกว่า อย่างอื่นไม่เล็กนะจ๊ะ ความอึ๋มที่พกมาสู้กับสาวในงานได้สบาย!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อล่างฉ่าง!! แฟชั่นนู้ดดารา อกหรา เป้าตุง
    เป็นวิธีสร้างกระแสที่ใช้ได้ผลทุกยุคทุกสมัยจริงๆ สำหรับการถ่ายแฟชั่นวาบหวิวของเหล่าคนบันเทิงไม่ว่าจะเป็นการ ถ่ายก่อนเข้าวงการ ,ถ่ายเพราะเดือดร้อน, ถ่ายเพราะการกุศล หรือ ถ่ายเพราะอยากดัง ซึ่งวันนี้ทีมข่าวก็ได้ถือโอกาสรวบรวมภาพคนบันเทิงทั้งชายและหญิงที่เคยสลัดผ้าถ่ายภาพ(เกือบ)นู้ดลงนิตยสาร พ็อคเก็ตบุ๊ค มาให้ได้ชมกันอีกครั้ง และต้องขอบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นจัดหนักจัดเต็มชนิดที่ว่ามีของดีเท่าไหร่ก็งัดออกมาโชว์จนหมดหน้าเต้า เอ้ย!! หน้าตัก กันเลยทีเดียว...
  • ''พี่เป้า''โอดเจ็บทนไม่ไหว!เผ่นจากรพ.รักษาที่บ้าน
    ''สายัณห์'' ออกโรงพยาบาล เหตุโฮมซิก อยากอยู่กับครอบครัว เผยนักร้องดังบ่นเจ็บแผลเจาะน้ำเกลือจนทนไม่ไหว ด้านแพทย์ห่วงน้ำตาลในเลือดสูง หวั่น ''พี่เป้า''ช็อก ลั่นพร้อมช่วยเหลือ 24 ชม. หากขุนพลลูกทุ่งเกิดเหตุฉุกเฉิน ด้านผู้จัดการส่วนตัวแย้ม ลูกทุ่งแหบเสน่ห์เตรียมรักษาตัวแบบพื้นบ้าน เชื่อไม่กลับมารักษาที่โรงพยาบาลอีก ขณะที่ เสก โลกโซ รุดเยี่ยม บอกเตรียมรวบรวมพรรคพวกจัดคอนเสิร์ตช่วย ''พี่เป้า'' อีกทาง
  • โจรขึ้นบ้านสูญ4หมื่น''นุ้ย-สุจิรา''ครวญซวยซ้ำซาก
    ''นุ้ย-สุจิรา'' ซวยซ้ำซาก ตีนแมวย่องขึ้นบ้านตีสองสูญทรัพย์ 4 หมื่น หลังเมื่อต้นปีโดนคนร้ายทุบเบนซ์ที่จอดหน้าบ้านขโมยของไปแล้ว โพสต์ภาพโฉมหน้าโจรลงอินสตาแกรม วอนคนพบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสเจ้าหน้าที่
  • ''ป๋อ-เอ๋''ชะลอไว้ก่อนไม่พร้อมปั๊มลูกคนที่2
    "ป๋อ-เอ๋" ปลื้ม "น้องภู" ลูกชาย 4 เดือนแล้ว มีพัฒนาการดีต่อเนื่อง แถมยังจ้ำม่ำชวนให้ฟัดไม่เบื่อส่วนโครงการปั๊มลูกคนที่ 2 ขอชะลอไว้ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »