ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องปานีชมแข้งใหม่ซิตี้สุดแจ่ม

ก็องปานีชมแข้งใหม่ซิตี้สุดแจ่ม

Posted 04/08/2013 by siamsport

 

แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ ชม 4 แข้งใหม่ผลงานช่วงปรี-ซีซั่นแจ่มสุดๆ เชื่อจะไปได้สวยแน่ พร้อมฟันธง "เรือใบสีฟ้า" มีแววประสบความสำเร็จในซีซั่น 2013-14

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า บรรดานักเตะใหม่ของทีมอย่าง อัลบาโร่ เนเกรโด้, สเตวาน โยเวติช, แฟร์นันดินโญ่ และ เฆซุส นาบาส จะไปได้สวยอย่างแน่นอน สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2013-14 หลังจากที่ทั้ง 4 คนต่างทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในทัวร์นาเมนต์ ออดี้ คัพ 2013 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป
 
"อัลบาโร่ ทำให้แนวรุกของเราน่าสนใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนที่ หรือการจบสกอร์ เราสนุกกันเหลือเกิน ส่วน โยเวติช เขาเล่นบอลกับเท้าได้สุดยอดมาก ขณะที่ นาบาส แค่พูดคงไม่พอหรอก" ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 27 ปี กล่าว
 
พร้อมกันนั้น ก็องปานี ยังเชื่อว่า ขุมกำลังชุดใหม่ที่ได้มาจะสามารถช่วย "เรือใบสีฟ้า" ประสบความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ "ใครก็ตามที่เป็นผู้รับผิดชอบดึงนักเตะเหล่านี้เข้ามาร่วมทีม ถือว่าทำได้เยี่ยมจริงๆ พวกเขาได้นำความแตกต่างมาสู่ทีม และผมก็มั่นใจว่า เราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »