ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลอวยพรเตฟประสบความสำเร็จกับยูเว่

เดลอวยพรเตฟประสบความสำเร็จกับยูเว่

Posted 04/08/2013 by siamsport

 

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตดาวยิงขวัญใจกองเชียร์ ยูเวนตุส อวยพร คาร์ลอส เตเวซ ผู้สืบทอดหมายเลข 10 ต้นสังกัดเก่า ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต หลังเดินทางมาเก็บตัวปรีซีซั่นที่อิตาลี ร่วมกับ ซิดนีย์ เอฟซี


อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานกองหน้า "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส กลับมายังอิตาลี อีกครั้ง ตามตารางฝึกซ้อมปรีซีซั่นร่วมกับ ซิดนีย์ เอฟซี ต้นสังกัดในออสเตรเลีย และถือโอกาสอวยพร คาร์ลอส เตเวซ ผู้สืบทอดเบอร์เสื้อหมายเลข 10 ต่อจากตนเองในทีม "เจ้าม้าลาย" ให้ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งยังถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต่อไป

 เดล ปิเอโร่ และเพื่อนร่วมทีม ซิดนีย์ ลงเครื่องที่เมืองเวนิซ ในวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวจะอยู่เก็บตัวที่นี่ไปจนถึงวันที่ 22 สิงหาคม โดยทีมดังจากออสซี่ มีโปรแกรมจะลงเตะอุ่นเครื่องนัดแรกด้วยการพบ ปาโดว่า วันพุธนี้

 อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี กล่าวผ่าน "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังในบ้านเกิด ว่า "ผมสวมมันมาเป็นเวลานานหลายปี และได้ทำในสิ่งที่ต้องทำไปแล้ว ตอนนี้ผมขออวยพรให้ เตเวซ และทั้งทีมได้ประสบพบเจอกับสิ่งที่ดีที่สุด ผมคิดถึงอิตาลี แต่ผมก็มีความสุขกับการผจญภัยใหม่ในออสเตรเลีย ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้กลับมายังประเทศของตัวเอง" 

เดล ปิเอโร่ วัย 38 ปี ซึ่งได้แชมป์โลกกับ "อัซซูร่า" เมื่อปี 2006 นั้น ถือครองสถิติเป็นนักเตะที่ลงสนามให้ ยูเวนตุส มากที่สุดตลอดกาล รวมถึงยังเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่กลัวคำว่านิว!! ป็อกบา หวัง เป็นนิวซีดานแห่งรั้วม้าลาย
    อดีตดาวรุ่งทีมปีศาจแดงตั้งเป้าขอพาทีมเบียงโคเนรี ผงาดเหมือนกับที่ ตำนานรุ่นพี่ร่วมชาติอย่างเพลย์เมกเกอร์หัวไข่ดาวเคยทำไว้
  • โบนุชชี่โวเจอทีมใหญ่ต้นซีซั่นเป็นเรื่องดี
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซ็นเตอร์แบ็กคนเก่ง ยูเวนตุส เผยไม่หวาดหวั่นในการต้องเจอกับทีมใหญ่ตั้งแต่ต้นซีซั่น แถมมองเป็นเรื่องดีอีกต่างหาก เพราะทีมเหล่านี้อยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลง โวสนั่น "ม้าลาย" แข็งแกร่งพร้อมป้องกันแชมป์ลีกได้อีกสมัย
  • หว่านไปทั่ว!ผียื่น30ล้านป.!ดึงมาร์คิซิโอจากยูเว่
    สื่อเมืองมะกะโรนีเผย เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางเอนกประสงค์ ยูเวนตุส ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ ซิวตัวไปร่วมทัพ
  • ทอฟฟี่แจมหงส์ล่าลายเซ็นต์มาตรี
    เอฟเวอร์ตัน เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามกับ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวจ่อกันล่าลายเซ็นต์ อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกม้าลาย ที่น่าจะไม่อยู่ในแผนทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือยูเวนตุส หลังการย้ายมาของ คาร์ลอส เตเวซ กับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »