ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุญตาแฟนไทย! บาร์ซาแบโผแข้งซุปตาร์บุกแดนสยามขาดแค่ปูโยล

บุญตาแฟนไทย! บาร์ซาแบโผแข้งซุปตาร์บุกแดนสยามขาดแค่ปูโยล

Posted 04/08/2013 by goal.com

 

แฟนบอลชาวไทยมีบุญจริงๆที่จะได้เห็นยอดแข้งระดับโลกของบาร์ซ่าแบบครบครัน หลังทีมดังจากสเปนแบโผรายชื่อออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่าขาดแค่การ์เลส ปูโยลที่เจ็บเท่านั้น

บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังจากแดนกระทิงดุ แบโผรายชื่อนักเตะที่จะมาบุกประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่า ซูเปอร์สตาร์ร่วมทีมมาอย่างคับคั่ง ขาดแค่การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมที่กำลังเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บคนเดียวเท่านั้น

โดยรายชื่อนักเตะอาซูลกรานาทั้ง 24 คน ประกอบไปด้วย บิคตอร์ บัลเดซ, โฆเซ ปินโต้, โอเยร์, ดานี อัลเวส, เคราร์ด ปิเก้, มาร์ค บาตร้า, ฆอร์ดี้ อัลบ้า, อาเดรียโน, มาร์ติน มอนโตยา, ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า, เชส ฟาเบรกาส, เซร์คิโอ บุสเก็ต, โจนาธาน โดส ซานโต๊ส, ฮาเวียร์ มาสเคราโน, อเล็กซ์ ซง, เซร์คิโอ โรแบร์โต้, ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์, เปโดร โรดิเกวซ, อเล็กซิส ซานเชซ, คริสเตียน เตโญ, บัคนัค และดองโก้

ทั้งนี้หลังจาก ทีมบาร์เซโลนา ยกทัพถึงเมืองไทย ในวันที่ 5 สิงหาคม ที่สนามบินดอนเมือง เวลา 12.30 น. แล้ว จะเข้าพักที่โรงแรมโอกุุระ เพรสทีจ ย่านเพลินจิต ทันที ก่อนที่ในเวลา 16.00 น. บาร์ซา นำโดย เคราร์โด มาร์ติโน โค้ชคนใหม่ จะแถลงข่าวยืนยันความพร้อม ที่โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ ซึ่งทีมจะคัดเลือกนักเตะ 2 คน มาร่วมในงาน

จากนั้นวันที่ 6 ส.ค. มีเพียงการทำกิจกรรมกับผู้สนับสนุนของทีม และลงฝึกซ้อมแบบเปิดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. โดย “ช้าง” เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนฟุตบอลชาวไทย ได้ชมการฝึกซ้อมของทีมเจ้าบุญทุ่ม แบบเกาะติดขอบสนาม ในวันที่ 6 ส.ค.นี้อีกด้วย เพียงแค่แฟนบอลนำฝาเครื่องดื่มหรือนำชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ตราช้าง 2 ชิ้นต่อ 1 คน มาแลกบัตรคนละ 1 ใบ เข้าชมการฝึกซ้อมกับเจ้าหน้าที่ได้ที่บริเวณด้านหน้าสนามอินดอร์สเตเดี้ยม ระหว่างเวลา 14.00-18.00 น. โดยบัตรเข้าชมมีจำนวนทั้งสิ้น 10,000 ใบ

ก่อนที่วันที่ 7 ส.ค. จะโชว์ฝีเท้าให้คนไทยได้ชมกันแบบเต็มตา เวลา 19.00 น.เช่นกัน ถัดไปเช้าวันรุ่งขึ้น วันที่ 8 ส.ค. ทีมจะออกเดินทางจากสนามบินดอนเมือง เวลา 08.00 น. เพื่อต่อไปยังประเทศมาเลเซีย ซึ่งรวมแล้วอีกหนึ่งทีมขวัญใจคนไทยจะอยู่ไทยร่วม 72 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »