ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมอดูฟันธงดวง “เจนี่” ร่วงเพราะยุ่งกับผัวคนอื่น!!

หมอดูฟันธงดวง “เจนี่” ร่วงเพราะยุ่งกับผัวคนอื่น!!

Posted 05/08/2013 by Sanook

 

เจนี่ จะรุ่งหรือว่าร่วง????

 

ตอนนี้ใครๆก็พูดกันถึงเรื่องของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ตกเป็นข่าวมือที่สามระหว่าง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และตุ่ นันธิดา  อัศวเหม  กันทั้งนั้นแต่จะว่าไปแล้วช่วงต้นปีถ้าย้อนกลับไปดูจะพบว่าดวงของนางเอกสาวเคยมีอาจารย์ชื่อดังอย่าง  อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูฟันธงเคยทำนายทายทักเกี่ยวกับเจนี่แล้วว่าปีนี้จะเป็นปีที่งานรุ่งแต่รักร่วง ดังนี้

 

“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ใน 2-3 ปี ขึ้นอยู่กับที่ผ่านมาทำดีหรือไม่ดีเอาไว้ ถ้าทำดีก็รุ่งโรจน์ ถ้าทำไม่ดีไว้ดวงก็ตกต่ำ เพราะฉะนั้นเจนี่ที่ผ่านมีงานละครเป็นที่ครองใจประชาชน โดยเฉพาะเรื่อง “แรงเงา” ดังนั้นปี 2556 จะมีผลงานละครเรื่องใหม่ๆ มาอีกที่โดดเด่น และประสบความสำเร็จ ดวงชะตาเป็นดาวค้างฟ้า ยิ่งถ้ามีงานละครที่ใช้ดวงตาที่แสดงอารมณ์จะสามารถสะกดคนดูให้ติดตาตรึงใจ ส่วนเรื่องความรักเป็นจุดเปราะที่สุด เพราะความรักเป็นดวงวินาศกับดวงชะตา จะทำให้มีแต่เรื่องเจ็บปวด ถ้าคิดจะจริงจังกับใครมีแต่ผิดพลาด ส่วนข้อควรระวังเรื่องความรัก เรื่องที่อื้อฉาว เช่นเรื่องคลิป ความสัมพันธ์อื้อฉาว หรือเรื่องที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคนที่มีครอบครัวที่เข้ามาในชีวิตแล้วทำให้ตัวเจนนี่เสียหาย ซึ่งจะปรากฏชัดมากในปี 2556 ที่จะถึงนี้ ดังนั้นถ้ามีเรื่องเหล่านี้เข้ามาก็จะสามารถกระชากงานให้ร่วงลงมาได้เลย”

 

เรื่องแบบนี้แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคล  แต่ตรงซะขนาดนี้ก็ไม่รู้ว่าว่ายังไงแล้วล่ะ!!!!!!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดู “แก๊งนางฟ้า“ พูดถึงข่าว “เจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์“
    เพื่อนสาวคนสนิทจากแก๊งนางฟ้า "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ตกเป็นข่าวกิ๊กกับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" สามีของ "ตู่ นันทิดา" ทั้งชาวเน็ตยังจ้องจับผิดภาพในอินสตาแกรมของทั้งคู่ รวมถึงขุดคุ้ยชีวิตรักของสาวเจนี่มาตีแผ่จดหมดเปลือก แต่เจ้าตัวก็หายเงียบเข้ากลีบเมฆไป งานนี้นักข่าวเลยวิ่งวุ่นไปจ่อไมค์ถามเพื่อนซี่ มาดูกันดีกว่าว่า 3 สาวจากแก๊งนางฟ้า "เจนสุดา ปานโต" , "พอลล่า เทเลอร์" และ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" พูดถึงเรื่องนี้ว่าอะไรบ้าง
  • ชาวเน็ตกัด เจนี่ ไม่ปล่อย!! สาวไส้ปมสวาท เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
    ยังคงเป็นประเด็นให้ถกเถียงกันในสังคมออนไลน์ กรณีภาพหลุด-ข่าวฉาว ความสัมพันธ์ลึกลับระหว่างนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับไฮโซ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เพราะตั้งแต่เกิดกระแสข่าวออกมา ก็ยังไม่มีคำชี้แจงจากฝ่ายใดทิ้งสิ้น จะเปรียบเป็น "ไฟลามทุ่ง" ก็ไม่น่าแปลก เพราะเริ่มลุกลามบานปลาย จากการติดตามสืบเสาะหาข้อมูลจากบรรดาชาวเน็ตที่ยิ่งกว่านักสืบ!
  • ภาพเจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ หลุดอีกระลอก!!
    ภาพหลุดลือกันว่า เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แอบบินไปมาเก๊ากับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แถมมีภาพเป็นหลักฐานที่ เจนี่ เอ๋ และนายวัฒนา อัศวเหม (พ่อเอ๋) อยู่ในเฟรมเดียวกันว่อนเน็ตอยู่ในขณะนี้เรียกว่ากลิ่นยังไม่ทันจาง
  • ลือภาพหลุด “เจนี่“ โผล่มาเก๊าถ่ายคู่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังตกเป็นข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ สามีของ ตู่ นันทิดา พร้อมกับมีภาพที่ เจนี่ ถ่ายรูปที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีแหล่งข่าวจากวงในเผยว่า สถานที่ที่อยู่ในภาพเป็นบ้านของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้มีการยืนยันว่าจริงหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »