ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซาฮินกระตุ้นแข้งเสือเหลืองต้องพัฒนาต่อไป

ซาฮินกระตุ้นแข้งเสือเหลืองต้องพัฒนาต่อไป

Posted 05/08/2013 by siamsport

นูริ ซาฮิน ห้องเครื่อง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับ แม้ทีมจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา แต่พวกเขายังต้องมีการพัฒนาเรื่องฟอร์มการเล่น รวมทั้งการทำประตูให้มากกว่านี้ เพื่อโอกาสประสบความสำเร็จในซีซั่น 2013-14

นูริ ซาฮิน กองกลางทีมชาติตุรกีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า "เสือเหลือง" จำเป็นต้องพัฒนาให้มากกว่านี้ แม้ว่าเพิ่งจะโชว์ฟอร์มหรู เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ทีมคู่แข่งร่วมลีก ในศึกเดเอฟแอล-ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจ จากการที่สามารถเอาชนะ วิลเฮล์มชาเว่น 3-0 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมทั้งผงาดคว้าแชมป์เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ ซึ่งเป็นโทรฟี่แรกของฤดูกาล 2013-14 ได้สำเร็จ ในการพิชิตคู่ปรับสำคัญอย่าง บาเยิร์น ด้วยสกอร์ 4-2    

อย่างไรก็ตาม ซาฮิน ยอมรับว่า ยังมีสิ่งที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องพัฒนา ก่อนที่พวกเขาจะลงเล่นในเกมเปิดซีซั่นกับ เอาส์บวร์ก ในวันเสาร์ที่ 10 ส.ค.นี้  "เราอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องมากๆ ผมคาดหวังในทุกๆ อย่าง ในทุกๆ การแข่งขัน เรามีฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่องจากช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว แต่เราจำเป็นที่จะต้องมีประสิทธิภาพมากกว่านี้ ต้องยอมรับว่า เราด้อยในเรื่องการทำประตู และรูปเกม เราต้องพยายามทำประตูให้มากกว่านี้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มากัธเชื่อเป๊ปเจอปัญหาเซ็นติอาโก้ร่วมทัพเสือ
    เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ดัง เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค อาจจะเจอปัญหาจากการคว้า ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางเลือดกระทิงดุ มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
  • วัตซ์เค่เข้าใจเลวานฯกริ้วเหตุถูกปัดซบเสือใต้
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ บอสบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับรู้ดีว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเลือดโปล หงุดหงิดใจที่ทีมไม่ยอมปล่อยให้ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เหมือนกับ มาริโอ เกิตเซ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวเมืองเบียร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เหตุที่ต้องทำเช่นนี้ ก็เป็นเพราะมองว่าสโมสรได้รับประโยชน์สูงสุด ส่วนเป้าหมายของทัพ "เสือเหลือง" ในซีซั่นหน้า เจ้าตัวบอกไม่หวังสูง ไม่ต้องดีมาก แต่ก็อย่าแย่จนน่าเกลียด ก็โอเคแล้ว
  • โอบาเมอย็องตั้งเป้าพาเสือเหลืองซิวถ้วยชปล.
    ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง ดาวยิงป้ายแดง ดอร์ทมุนด์ ตั้งเป้าช่วยต้นสังกัดซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้อีกครั้ง ชี้ภายใน 5 ปีน่าจะทำได้ พร้อมยก บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมเบอร์ 1 ยุโรปของจริง
  • ปิซาร์โร่รับประหลาดใจเป๊ปเปลี่ยนแปลงทีมเพียบ
    เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค รับ ไม่เคยเห็นใครเปลี่ยนแปลงทีมได้มากมายเท่ากับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่ของทีม อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »