ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าไม่ยอมแพ้เดินหน้าทาบลุยซ์เสริมหลัง

บาร์ซ่าไม่ยอมแพ้เดินหน้าทาบลุยซ์เสริมหลัง

Posted 05/08/2013 by siamsport

 

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมแสดงความจริงจังเพิ่มขึ้นสำหรับการเจรจากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กระชากลายเซ็นของดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหัวฟูมาร่วมทัพให้ได้ โดยคาดว่าพวกเขาต้องการต่อรองค่าตัวของนักเตะให้เหลือราว 1,575 ล้านบาท

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิง จะยกระดับการเดินหน้าทาบทามดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังบราซิเลี่ยนของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งลีกอังกฤษ มาร่วมทัพในช่วงสัปดาห์นี้ หลังจากที่พวกเขาเคยแสดงความสนใจอยากได้ตัวนักเตะมาร่วมทีมช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล ในประเทศอังกฤษ เคยออกมาเปิดเผยว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ยื่นข้อเสนอแรกไปช่วงปลายเดือนก่อน และแม้จะโดนบอกปัดแต่พวกเขาก็ยังแสดงความสนใจ โดย "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ตั้งค่าตัวของกองหลังทีมชาติบราซิลไว้ที่ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,025 ล้านบาท) ซึ่ง "บาร์ซ่า" ต้องการเจรจาให้ตัวเลขลดลงมาเหลือ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)
 
อันโดนี่ ซูบิซาเร็ตต้า ผู้อำนวยการฟุตบอลของแชมป์ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลก่อน ยืนยันว่า ตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กคือเป้าหมายสูงสุดของพวกเขา อย่างไรก็ดี พวกเขายังมีตัวเลือกอื่นหากเชลซี ยังไม่ยอมลดราคาลุยซ์ ลงมา
 
กระนั้น ฆาเบียร์ ฟาอุส รองประธานฝ่ายการเงินของบาร์เซโลน่า กล่าวว่า "เงินไม่ใช่ปัญหาในแง่ของการเซ็นสัญญานักเตะคนใหม่"
 
แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังของลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งสำหรับทางเลือกสำรอง โดยเขามีค่าตัวที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) แต่ค่าเหนื่อยและประวัติอาการบาดเจ็บของเขานั้น อาจทำให้มีปัญหาในการย้ายสังกัด
 
ขณะที่แว็งซ็องต์ กอมปานี กองหลังจอมแกร่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่ยอดทีมแห่งคัมป์ นู ต้องการแต่การทำสัญญาคว้าดาวเตะเบลเจี้ยนนั้น คงไม่น่าจะเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »