ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ย้อนอดีตบาร์ซ่าเยือนไทยครั้งแรกปี 2002

ย้อนอดีตบาร์ซ่าเยือนไทยครั้งแรกปี 2002

Posted 05/08/2013 by goal.com

 

ก่อนที่ยานของขุนพลต่างดาวจะลงจอดที่ดอนเมืองในช่วงบ่ายวันนี้ ลองย้อนไปดูบรรยากาศที่พวกเขามาเยือนเมื่อ 11 ปีที่แล้วกันก่อน

บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน กำลังจะมาเยือนประเทศไทย เป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์ โดยมีกำหนดการเดินทางมาถึงในเวลา 12.30 น. วันนี้ ที่สนามบินดอนเมือง ก่อนจะลงแข่งขันกับทีมชาติไทย ในวันพุุธที่ 7 ส.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

การมาเยือนของเจ้าบุญทุ่มในครั้งแรก นั้นต้องย้อนกลับไปเมื่อ 11 ปีที่แล้วหรือในปี 2002 ที่มี แพทริค ไคลเวิร์ต ,ฟิลลิป โคคู ,แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ,ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า เป็นแกนหลัก โดยพบกับ ออลสตาร์ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งในขณะนี้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดปัจจุ บันเป็นผู้เล่นในทีม ร่วมกับ ดุสิต เฉลิมแสน และดัสกร ทองเหลา ที่ยังเป็นดาวรุ่ง โดยผลการแข่งขันจบลงด้วยสกอร์ 0-0 และเป็น บาร์ซ่า ที่เอาชนะไป 4-2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หวั่นฝน!แฟนแห่รับสตาร์ระดับโลกบาร์ซ่าถึงไทย
    แม้เครื่องบินจะดีเลย์ถึง3ชั่วโมงแถมมีฝนตกโปรยปรายแต่สาวก บาร์ซ่าไม่หวั่นแห่รับทัพบาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปนเนืองแน่นโดยขนสตาร์ดังมาแบบเต็มพิกัดทั้งลิโอเนล เมสซี่,เนย์มาร์,เชส ฟาเบรกาส, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ขาดเพียง คาร์เลส ปูโยล คนเดียวเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดเข้าพักที่โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ และจะมีการแถงข่าวที่โรงแรมที่พักในเวลา 17.30 น.
  • ซูบี้ยันเนย์มาร์มีอาการโลหิตจาง
    อันโดนี่ ซูบีซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ยัน เนย์มาร์ กองหน้าตัวใหม่ มีอาการโรคโลหิตจาง แต่ไม่ทำให้สโมสรกังวลแต่อย่างใด พร้อมมั่นใจสตาร์ทีมชาติบราซิลจะปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
  • ใครกล้าบ้าง!โรเซลล์เผยเมสซี่ค่าตัวสูง580ล.ยูโร
    ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ อาจจะมีค่าตัวในการย้ายทีมสูงถึง 580 ล้านยูโรด้วยกัน พร้อมเผย สาเหตุที่ปล่อย ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์อนาคตไกล ไปให้ บาร์เยิร์น เพราะนักเตะไม่อยากอยู่กับทีมอีกต่อไป แถมรับ ตนยกธงขาวในการล่าตัว ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งแล้ว
  • บาร์ซ่าไม่ยอมแพ้เดินหน้าทาบลุยซ์เสริมหลัง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมแสดงความจริงจังเพิ่มขึ้นสำหรับการเจรจากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กระชากลายเซ็นของดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหัวฟูมาร่วมทัพให้ได้ โดยคาดว่าพวกเขาต้องการต่อรองค่าตัวของนักเตะให้เหลือราว 1,575 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »