ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไง!?ซัวเรซไม่ได้ร่วมงานเลี้ยงสตีวี่จี

ยังไง!?ซัวเรซไม่ได้ร่วมงานเลี้ยงสตีวี่จี

Posted 06/08/2013 by siamsport

 

ประเด็นเรื่องการย้ายทีมของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดไร้เงาของแข้งวัย 26 ปี ในงานเลี้ยงอาหารค่ำของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม หลังจบเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ ซัวเรซ ยังโผล่มาร่วมซ้อมกับทีมอยู่ ในวันจันทร์ที่ผ่านมา

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ไปร่วมงานกาลาดินเนอร์ของกัปตันทีมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด หลังจบเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ "สตีวี่จี" นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ คว้าชัยเหนือ โอลิมเปียกอส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

งานดังกล่าวนั้น จัดขึ้นที่ตึก "บีที คอนเวนชั่น เซนเตอร์" ในเมืองลิเวอร์พูล และมีคนดังของ "หงส์แดง" มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้าของทีม, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน รวมถึงนักเตะอย่าง โจ อัลเลน และ ฟาบิโอ บอรินี่ เป็นต้น ซึ่งแต่ละคนก็ควงหวานใจของพวกเขามาด้วย

อย่างไรก็ตาม กลับไม่มีวี่แววของ ซัวเรซ อยู่ในงานเลี้ยงดังกล่าว ซึ่งนี่นับเป็นการเพิ่มกระแสของข่าวลือเรื่องที่เขาอาจย้ายออกจากทีมให้รุนแรงยิ่งขึ้น หลังจากที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล อย่างต่อเนื่อง

 ถึงกระนั้น หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยก็ยังโผล่มาซ้อมร่วมกับทีม ในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ดูตั้งอกตั้งใจซ้อมเต็มที่เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามขวาง!ซัวเรซเล็งพึ่งศาลบีบหงส์ปล่อยไปปืน
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาจริงเตรียมให้ทีมทนายความลากต้นสังกัดไปสู้กันในศาลข้อหาละเมิดเงื่อนไขในข้อสัญญา ขวางไม่ให้ตนย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อล ซึ่งหากยังไม่สำเร็จ ถึงจะเลือกทางสุดท้ายยื่นเรื่องขอย้ายทีมต่อไป
  • แหม่! ลือหึ่งเชลซีโดดรุมทึ้งซัวเรซแย่งปืนหลังส่อปิ๋วรูน
    ปืนยังได้ลุ้นอยู่อีกเหรอ? ลือหึ่งมูรินโญเตรียมหันปากกระบอกปืนมาเล็งแข้งฟันเหยินของลิเวอร์พูลแทนหลังเชลซีจ่อปิ๋วรูนีย์แห่งแมนฯยูฯ
  • เวนเกอร์เลี่ยงตอบเรื่องดึงซัวเรซร่วมทัพปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปัดพูดถึงโอกาสที่จะได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมแกร่งแนวรุก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจากเกมอุ่นเครื่องนัดพ่ายต่อ กาลาตาซาราย ไป 1-2 ของศึกเอมิเรตส์ คัพ 2013 เมื่อวันอาทิตย์ บอกทุกอย่างยังไม่มีความแน่นอน ยังไม่อาจพูดชี้ชัดอะไรได้ ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับการทำทีมให้พร้อมเพื่อลงเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก เพียงอย่างเดียวก่อน
  • หงส์เปิดศึกปืนล่าดาวรุ่งเอ็มเคดอนส์ร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเปิดศึกนอกสนามกันอีกระลอก กับความต้องการคว้า เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์อนาคตไกลของ เอ็มเค ดอนส์ ร่วมทีม ให้ได้ในช่วงปิดซีซั่นนี้ ซึ่งคาดต้นสังกัดนักเตะน่าจะปล่อยค่อนข้างแน่ เพียงแค่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นทีมไหนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »