ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนียงลั่นพร้อมแย่งตัวจริงในทัพรอสโซเนรี่รี่

เนียงลั่นพร้อมแย่งตัวจริงในทัพรอสโซเนรี่รี่

Posted 06/08/2013 by siamsport

 

เอ็มบาย เนียง หัวหอกวัยรุ่นผิวสี เอซี มิลาน ประกาศชัด พร้อมอยู่พิสูจน์ตัวเองในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป ยันตนยินดีเล่นทุกตำแหน่งตามที่เจ้านายสั่ง

เอ็มบาย เนียง กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนพร้อมที่จะต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทัพ "รอสโซเนรี่" และไม่รู้สึกหวั่นเกรงกับการแข่งขันภายในทีมเลยแม้แต่น้อย ถึงแม้ มิลาน มียอดดาวยิงอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่, โรบินโญ่, จามเปาโล ปาซซินี่ และ สเตฟาน เอล ชาราวี อยู่ในทีมด้วยก็ตาม

เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวว่า เนียง ซึ่งปัจจุบันมีสัญญากับ มิลาน ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2017 อาจจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ โดยมีสโมสรอย่าง ซามพ์โดเรีย,เจนัว และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวยืนกรานชัดเจนว่า พร้อมที่จะอยู่พิสูจน์ตัวเองกับ มิลาน ต่อไป

"ผมรู้สึกสบายดีมากๆ กับ มิลาน และผมก็ต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป ผมรู้ว่า อะไรคือสิ่งที่ผมสามารถช่วยทีมได้ และผมก็ไม่กลัวการแข่งขันภายในทีมด้วย ผมจะเล่นทุกตำแหน่งตามที่โค้ช (มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี) สั่ง ผมรู้ว่า ผมสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกกับทีมนี้" แข้งวัย 18 ปี กล่าว

 สำหรับ เนียง ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ของ มิลาน ที่สามารถทำประตูได้ หลังจากที่ทำประตูได้ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบ 5 ที่ มิลาน ชนะ เรจจิน่า 3-0 เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวมีอายุเพียงแค่ 17 ปี 350 วันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »