ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คัดพิเศษ! ปิเก้เชื่อ ต่างดาวปวดหัวตึ้บหาหลังใหม่

คัดพิเศษ! ปิเก้เชื่อ ต่างดาวปวดหัวตึ้บหาหลังใหม่

Posted 06/08/2013 by goal.com

 

แนวรับเลือดกระทิงของทีมเจ้าบุญทุ่มออกมาระบุว่า แม้ทีมจะต้องการเสริมกำลังในแดนหลัง แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอนที่จะหาใครสักคนที่เข้ากับระบบของทีมในตอนนี้

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังบาร์เซโลนา เชื่อว่า คงเป็นเรื่องยากสำหรับสโมสรที่จะมองหา ผู้เล่นเซ็นเตอร์แบ็ค ที่สามารถเล่นเข้ากับระบบทีมในตอนนี้ได้ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นต่างไปจากทีมอื่นๆ

ยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันตกเป็นข่าวลืออย่างต่อเนื่องในระยะหลังๆ ว่าต้องการเสริมทีมในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง เมื่อการ์เลส ปูโยล กำลังอยู่ในช่วงบั้นปลายของชีวิตค้าแข้ง และเหลือเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมืออาชีพมีประสบการณ์เพียงปิเก้ คนเดียวเท่านั้น

"มันยากมากที่จะควานหาผู้เล่นสักคนที่เข้ากับระบบของบาร์ซา เพราะพวกเรามีสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์" ปิเก้กล่าว

แนวรับทีมชาติสเปนกล่าวเพิ่มเติมถึงกรณีของ เชสก์ ฟาเบรกาส อีกด้วยว่ายังคงภักดีต่อบาร์เซโลนา แม้จะมีข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องก็ตาม

"แน่นอนว่าถ้าคุณทำผลงานได้ดี ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลยที่จะมีคนยื่นข้อเสนอมาให้ แต่กับ เชสก์ ฟาเบรกาส เขาบอกผมเสมอว่า เขาอยากจะอยู่เพื่อบาร์ซา และร่วมประสบความสำเร็จไปพร้อมกับเรา" เซ็นเตอร์จอมเก๋ากล่าวย้ำ

นอกจากนี้ ปิเก้ยังส่งท้ายด้วยการพูดถึงลิโอเนล เมสซี สตาร์คนดังของทีมด้วยว่า "ทุกๆ ปีเมสซีเหมือนจะถึงขีดจำกัด แต่มันน่าทึ่งมากที่เขามักก้าวข้ามมันไปได้เสมอ เมสซีเป็นผู้เล่นที่สุดยอดจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปเด็กไทยทิมส์ ร้องเพลงต้อนรับ 'เมสซี-บาร์ซา' เยือนไทย
    เด็กนักเรียนจาก มูลนิธิไทยทิมส์ แต่งเพลงเชียร์ให้กับ "ลีโอเนล เมสซี" และร่วมกันขับร้องเพลงประจำสโมสร บาร์เซโลนา ระหว่างการเดินทางมาเตะอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่ประเทศไทย ในสัปดาห์นี้...
  • ปิเก้ควงอิเนียสต้าแถลงข่าวรับอยากลองชิมก๋วยเตี๋ยว
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวแกร่ง กับ อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ระดับโลก เป็นตัวแทนของสโมสรบาร์เซโลน่าร่วมแถลงข่าว โดยทั้ง 2 คน อยากลองชิมอาหารไทยอย่าง ''ก๋วยเตี๋ยว'' ส่วนปิเก้อาจจะลองชวนภรรยาอย่าง ชากีร่า และลูกมาเที่ยวที่เมืองไท นอกจากนั้น บิคตอร์ บัลเดส และ ชาบี เอร์นานเดซ ได้ร่วมถวายพระพรต่อหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ อีกด้วย
  • "ซิโก้" ปรับทัพช้างศึก "มุ้ย"หอกเดี่ยวรับมือบาร์ซา
    กุนซือทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 เตรียมปรับแผนใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หอกเบอร์ 1เป็นกองหน้าตัวเป้า ในการรับมือกับ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • ย้อนอดีตบาร์ซ่าเยือนไทยครั้งแรกปี 2002
    การมาเยือนของเจ้าบุญทุ่มในครั้งแรก นั้นต้องย้อนกลับไปเมื่อ 11 ปีที่แล้วหรือในปี 2002 ที่มี แพทริค ไคลเวิร์ต ,ฟิลลิป โคคู ,แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ,ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า เป็นแกนหลัก โดยพบกับ ออลสตาร์ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งในขณะนี้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดปัจจุ บันเป็นผู้เล่นในทีม ร่วมกับ ดุสิต เฉลิมแสน และดัสกร ทองเหลา ที่ยังเป็นดาวรุ่ง โดยผลการแข่งขันจบลงด้วยสกอร์ 0-0 และเป็น บาร์ซ่า ที่เอาชนะไป 4-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »