ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อลังการ! เนย์มาร์โชว์ตัวเปิดสตั๊ดไนกี้ “ไฮเปอร์เวนอม”

อลังการ! เนย์มาร์โชว์ตัวเปิดสตั๊ดไนกี้ “ไฮเปอร์เวนอม”

Posted 06/08/2013 by goal.com

 

อลังการงานสร้างแบบนี้ไนกี้จัดให้! หลังเชิญดาวยิงตัวใหม่ของทีมต่างดาวอย่างเนย์มาร์ มาเปิดตัวสตั๊ดไนกี้รุ่นไฮเปอร์เวนอมอย่างยิ่งใหญ่

เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ตัวใหม่ของบาร์เซโลนา  มาร่วมเปิดตัวรองเท้าสตั๊ดไนกี้รุ่นไฮเปอร์เวนอมที่ร้านทรูคอฟฟี่ปากซอยสยามซอย 2 ท่ามกลางแฟนคลับบาร์ซามารอชมนักเตะขวัญใจกันอย่างล้นหลาม

ไนกี้ได้จัดงานเปิดตัวสตั๊ดรุ่นไฮเปอร์เวนอมอย่างเป็นทางการที่กรุงเทพฯอย่างยิ่งใหญ่ โดยความพิเศษของรองเท้าตัวนี้อยู่ที่จะช่วยให้พ่อค้าแข้งยิงบอลได้แม่นยำขึ้นและไปกับบอลได้อย่างคล่องแคล่วขึ้น ถูกออกแบบมาเพื่อผู้เล่นกองหน้าระดับซูเปอร์สตาร์โดยเฉพาะ ซึ่งเนย์มาร์เองก็จะสวมลงล่าตาข่ายในระหว่างลงเล่นเกมปรีซีซันที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย

ไฮไลท์สำคัญของงานอยู่ที่การปรากฏตัวของเนย์มาร์ หัวหอกตัวใหม่ถอดด้ามของอาซูลกรานา หลังเจ้าตัวมีส่วนในการพัฒนารองเท้ารุ่นนี้อย่างใกล้ชิดด้วย

อดีตศูนย์หน้าซานโต๊สเผยว่า “ผมอยากได้รองเท้าที่ช่วยให้ผมมีพื้นที่เล่นได้มากขึ้นและเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งช่วยเสริมความว่องไวและความแม่นยำในการยิงประตูก่อนที่โอกาสทำประตูแต่ละครั้งจะหมดลงไป ซึ่งรองเท้าคู่นี้ ตอบสนองความต้องการของผมได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

โดยขุนพลบาร์เซโลนามีคิวลงทำการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถานพร้อมเปิดให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมด้วย ในเวลา 19.00 น. ในวันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คัดพิเศษ! ปิเก้เชื่อ ต่างดาวปวดหัวตึ้บหาหลังใหม่
    แนวรับเลือดกระทิงของทีมเจ้าบุญทุ่มออกมาระบุว่า แม้ทีมจะต้องการเสริมกำลังในแดนหลัง แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอนที่จะหาใครสักคนที่เข้ากับระบบของทีมในตอนนี้
  • คลิปเด็กไทยทิมส์ ร้องเพลงต้อนรับ 'เมสซี-บาร์ซา' เยือนไทย
    เด็กนักเรียนจาก มูลนิธิไทยทิมส์ แต่งเพลงเชียร์ให้กับ "ลีโอเนล เมสซี" และร่วมกันขับร้องเพลงประจำสโมสร บาร์เซโลนา ระหว่างการเดินทางมาเตะอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่ประเทศไทย ในสัปดาห์นี้...
  • ปิเก้ควงอิเนียสต้าแถลงข่าวรับอยากลองชิมก๋วยเตี๋ยว
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวแกร่ง กับ อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ระดับโลก เป็นตัวแทนของสโมสรบาร์เซโลน่าร่วมแถลงข่าว โดยทั้ง 2 คน อยากลองชิมอาหารไทยอย่าง ''ก๋วยเตี๋ยว'' ส่วนปิเก้อาจจะลองชวนภรรยาอย่าง ชากีร่า และลูกมาเที่ยวที่เมืองไท นอกจากนั้น บิคตอร์ บัลเดส และ ชาบี เอร์นานเดซ ได้ร่วมถวายพระพรต่อหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ อีกด้วย
  • "ซิโก้" ปรับทัพช้างศึก "มุ้ย"หอกเดี่ยวรับมือบาร์ซา
    กุนซือทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 เตรียมปรับแผนใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หอกเบอร์ 1เป็นกองหน้าตัวเป้า ในการรับมือกับ "เจ้าบุญทุ่ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »