ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทูนตาลุก!หงส์ไฟเขียวพร้อมโละดาวนิ่ง

ทูนตาลุก!หงส์ไฟเขียวพร้อมโละดาวนิ่ง

Posted 06/08/2013 by siamsport

 

สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล กำลังเล็งเก็บข้าวของออกจากทัพ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวสโมสรเปิดทางสะดวกให้ย้ายหาต้นสังกัดใหม่ได้แล้ว ล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความจำนงว่าอยากได้และ โจ คินเนียร์ บอสบริหาร "สาลิกาดง" ก็มั่นใจเสียเหลือเกินว่าจะสอย ดาวเตะรายนี้ ได้ในราคาที่ถูกแสนถูกที่แค่ 5 ล้านปอนด์ เท่านั้น

สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่ากำลังพิจารณาข้อเสนอที่เข้ามาอยู่ในเวลานี้ หลังถูกบอกว่าเขาสามารถย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปี ซึ่งเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับ "เร้ด แมชีน" ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) นั้น ตกเป็นเป้าที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยากได้ตัวร่วมทีมในช่วงต้นซัมเมอร์ แต่ล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีความสนใจในตัวเขา และ โจ คินเนียร์ ผู้อำนวยการฟุตบอล "เดอะ แม็กพายส์" ก็หวังจะสามารถตกลงกันได้ที่ค่าตัวเพียงแค่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท) เท่านั้นด้วย
 
 ก่อนหน้านี้ ดาวนิ่ง เคยมีข่าวว่าจะโดนปล่อยตัวกลับไปอยู่กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่กับการเรียกฟอร์มเก่งเก่าๆกลับคืนมาได้ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อนทำให้เขายังคงได้อยู่กับทีมต่อไป ทว่าอย่างไรก็ดีเขาก็ยังคงเป็นนักเตะนอกสายตาของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ อยู่ดี เพราะ กุนซือรายนี้ มีแนวทางในการทำทีมเป็นของตัวเองที่ยากจะหาใครมาทำให้เปลี่ยนแปลงความรู้สึกได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินถึงเอาไป!หงส์ขายสเคอร์เทลถ้าราคาถูกใจ
    ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อย มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กชาวสโลวาเกีย ออกไปพ้นทีมแล้ว เพียงแค่ต้องได้ค่าตัวเป็นมูลค่าที่เหมาะสมเท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะน้อยกว่า 12 ล้านปอนด์ โดยเวลานี้ก็มี นาโปลี ให้ความสนใจอยู่ ทว่าดูแล้วคงคุยกันยากหน่อย เหตุ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ต้องการเพียงแค่ยืมตัวใช้งานเท่านั้น
  • ยังไง!?ซัวเรซไม่ได้ร่วมงานเลี้ยงสตีวี่จี
    ประเด็นเรื่องการย้ายทีมของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดไร้เงาของแข้งวัย 26 ปี ในงานเลี้ยงอาหารค่ำของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม หลังจบเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ ซัวเรซ ยังโผล่มาร่วมซ้อมกับทีมอยู่ ในวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ห้ามขวาง!ซัวเรซเล็งพึ่งศาลบีบหงส์ปล่อยไปปืน
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาจริงเตรียมให้ทีมทนายความลากต้นสังกัดไปสู้กันในศาลข้อหาละเมิดเงื่อนไขในข้อสัญญา ขวางไม่ให้ตนย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อล ซึ่งหากยังไม่สำเร็จ ถึงจะเลือกทางสุดท้ายยื่นเรื่องขอย้ายทีมต่อไป
  • แหม่! ลือหึ่งเชลซีโดดรุมทึ้งซัวเรซแย่งปืนหลังส่อปิ๋วรูน
    ปืนยังได้ลุ้นอยู่อีกเหรอ? ลือหึ่งมูรินโญเตรียมหันปากกระบอกปืนมาเล็งแข้งฟันเหยินของลิเวอร์พูลแทนหลังเชลซีจ่อปิ๋วรูนีย์แห่งแมนฯยูฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »