ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ อารยา โชว์หวาน โพสต์ภาพกอดซบ น็อต วิศรุต พร้อม HBD

ชมพู่ อารยา โชว์หวาน โพสต์ภาพกอดซบ น็อต วิศรุต พร้อม HBD

Posted 07/08/2013 by kapook

 

ชมพู่ น็อต โชว์หวานผ่าน IG โดย ชมพู่ อารยา โพสต์ภาพกอดซบ น็อต วิศรุต ในงานวันเกิดตัวเอง พร้อมบอก Happy Birthday

 

น้าน...นานที จะเห็นนางเอกสาวสุดฮอต ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต โชว์หวานกับหวานใจหนุ่มไฮโซ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันสักที โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (5 สิงหาคม 2556) สาวชมพู่ อารยา ก็ได้โชว์หวานด้วยการโพสต์ภาพจากงานวันเกิดของเธอ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเป็นภาพของเธอกับหนุ่มน็อต ขณะกำลังกอดซบกันแบบสวีทสุด ๆ พร้อมโพสต์ข้อความว่า "Happy Birthday ka :) @nottvisrut" ทำเอาแฟน ๆ เข้ามากดไลค์และชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่กันให้เพียบ

 

เห็นทั้งคู่หวานชื่นกันขนาดนี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีกันสักทีล่ะจ๊ะ...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล้ายซี้ซั้วพูด 'โน้ต' ดัน 'ชมพู่' วิวาห์
    หลังจากที่น้องชายของหวานใจ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทิ้งทุ่นไว้ให้เมื่อครั้งงานวันเกิดนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ว่าปีหน้าจะมีข่าวดีกับ น็อต-วิศรุต แน่นอน ทางด้านว่าที่คู่สะใภ้ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็ออกอาการลุ้นให้พี่สาวชมพู่ มีข่าวดีจริงๆ สักทีเช่นเดียวกัน
  • ''ชมพู่''ไม่สนถูกกดดันให้เร่งวิวาห์''น็อต''ปัดสักยันต์เล่นของ
    ''ชมพู่-อารยา'' ไม่ซีเรียส ''โน้ต-วิเศษ'' โพสต์ IG แต่ง ''น็อต-วิศรุต'' ปีหน้า แย้มมีคุยแต่รอพร้อม เมินสังคมกดดัน ปัดสักยันต์เสริมดวงเพิ่ม
  • รักของ 'ปู' ไม่รีบร้อน ลุ้น 'ชมพู่' ก่อนดีกว่า
    ถูกจับตามองในฐานะคู่สะใภ้ สำหรับ 2 นางเอกสาวต่างวิก “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดสาวชมพู่-อารยา ไปหมาดๆ ซึ่งงานนี้พลาดไม่ได้ที่ สาวปู-ไปรยา จะไปร่วมงานด้วย แถมงานนี้ หวานใจสาวปู-ไปรยา อย่างหนุ่มโน้ต-วิเศษ ยังทิ้งระเบิดโดยการโพสต์รูปคู่กับเจ้าของวันเกิดอย่างชมพู่-อารยา พร้อมข้อความในทำนองว่า ปีหน้าชมพู่มีข่าวดีแน่นอน งานนี้ทำเอากลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที และเมื่อได้เจอหน้านางเอกสาวปู-ไปรยา ก็ได้สอบถามถึงปาร์ตี้วันเกิดของสาวชมพู่ที่ผ่านมา งานนี้ สาวปู ได้เผยว่า
  • น็อต-โน้ต รีบมาขอ ชมพู่-ปู…พร้อมแล้ว
    กำลังจะกลายเป็นทองแผ่นเดียวกันซะแล้ว สำหรับ 2 นางเอกสาวเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการอย่าง ชมพู่ อารยา หวานใจของหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ และ ปู ไปรยา หวานใจของหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เวลานี้ทางครอบครัวของฝ่ายชายเปิดอกรับ 2 นางเอกสาวเข้าตระกูลอย่างไม่มีข้อกังขาใดๆ งานนี้ก็เหลือแต่ 2 หนุ่มที่จะต้องทำหน้าที่เป็นฝ่ายไปสู่ขอ 2 สาวมาเข้าตระกูลอย่างเป็นทางการ ส่วน 2 สาวเขาก็พร้อมเต็มที่ รอวันที่ 2 หนุ่มจะมาสู่ขอ งานนี้คงต้องมาลุ้นกันว่าพี่ชายหรือน้องชาย ใครจะได้แต่งงานก่อนกัน อิอิอิ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »