ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์แจงรูนเจ็บไหล่-ยังเงียบข่าวล่าเชส

มอยส์แจงรูนเจ็บไหล่-ยังเงียบข่าวล่าเชส

Posted 07/08/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เวย์น รูนี่ย์ เจ็บหัวไหล่ เป็นเหตุให้ไม่มีชื่อบินมาเตะเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ เอไอเค 1-1 เมื่อวันอังคาร พร้อมย้ำกำลังจัดการเรื่องอนาคตของเขาตัวอยู่ ส่วนการไล่ล่าแข้งใหม่นั้น มั่นใจจะได้ตัวผู้เล่นมาเสริมแน่ แม้เงียบกริบพอโดนถามเรื่อง เชส ฟาเบรกาส

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก แจง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง เจ็บไหล่ ้ลยพลาดเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่ทำได้เพียงไล่ตามตีเสมอ เอไอเค ของ สวีเดน ไป 1-1 คืนวันอังคารที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่การไล่ล่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า นั้นยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

 มอยส์ เริ่มต้นการทำงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แบบไม่ไหลลื่นนัก เพราะว่านอกจากจะซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมเป็นคนแรกของตัวเองไม่ได้แล้ว ยังมีเรื่องปวดหัวกรณีของ รูนี่ย์ ที่ไม่รู้จะเอายังไงกับอนาคต ล่าสุดก็ไม่มีชื่อบินมาเตะเกมปรี-ซีซั่นที่ สวีเดน ด้วยเหตุผลคือ อาการเจ็บหัวไหล่เดี้ยงกำเริบจากเกมอุ่นเครื่องเฉพาะกิจที่เขายิง 1 ประตู ช่วยทีมชนะ เรอัล เบติส 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา    

"เขาเจ็บหัวไหล่ ซึ่งผมว่าคงจะเจ็บไม่นาน เขาเจ็บจากจังหวะเสียล้มในเกม" อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตัน กล่าว และพอนักข่าวถามเรื่องอนาคตของ รูนี่ย์ เขาตอบว่า "ผมว่ามันเป็นสิ่งที่เราจัดการอยู่ นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราจะมานั่งสงสัยอีกต่อไป"

 ส่วนประเด็น ฟาเบรกาส ที่โดน บาร์เซโลน่า ปฏิเสธข้อเสนอมาแล้ว 2 รอบ นั้น มอยส์ บอกว่า "ผมยังบอกอะไรไม่ได้" และพอถามว่าจะมีผู้เล่นใหม่ย้ายมาแน่นอนใช่มั้ยในซัมเมอร์นี้ มอยส์ ตอบว่า "จะมี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »