ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่สุดมั่นโด้ต่อสัญญาชุดขาวชัวร์

อันเช่สุดมั่นโด้ต่อสัญญาชุดขาวชัวร์

Posted 07/08/2013 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศอย่างมั่นใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ จะสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่กับสโมสรแน่นอน แม้ยังไม่รู้ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนของซัมเมอร์นี้ พร้อมรูดซิบปากไม่ขอกล่าวถึงการย้ายสังกัดของแกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังเป็นปัญหาในตอนนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของเรอัล มาดริด รองแชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว กล่าวว่าเขามั่นใจเต็มที่ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนสำคัญ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้อนาคตของเจ้าตัวกำลังเป็นปัญหาในช่วงตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
ปีกวัย 28 กะรัต ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปี 2015 กำลังมีปัญหาเรื่องอนาคตของตัวเอง ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด
 
เมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น มีกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" กำลังเตรียมประกาศการเซ็นสัญญาใหม่ของโรนัลโด้ หลังจากที่พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงสำหรับการซื้อแกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมแล้ว
 
อันเชล็อตติ กล่าวว่า "ผมมั่นใจว่าคริสเตียโน่ จะต่อสัญญาใหม่ ผมคิดว่าเขามีความสุขที่นี่ และผมไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาอะไรหรอกนะ ผมไม่รู้เกี่ยวกับวันเวลา เพราะมันเป็นเรื่องระหว่างนักเตะกับสโมสร แต่สิ่งที่แน่นอนคือ คริสเตียโน่ จะต่อสัญญาของเขาออกไป"
 
ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 54 กะรัต ปฏิเสธแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องของเบล เนื่องจากไม่ต้องการแสดงความก้ายก่ายและไม่เคารพต่ออันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ซึ่งเจ้าตัวกล่าวต่อไปว่า "ผมคงไม่อยากพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะมันคงเป็นการไม่ให้เกียรติอันเดร วิลลาช-โบอาช ผมไม่ต้องการพูดเกี่ยวกันักเตะ ทีมนี้แข็งแกร่ง ยังเป็นคนหนุ่ม และผมก็พอใจมากๆกับขุมกำลังในตอนนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »