ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นาตาลี" ปลื้ม ฮอร์โมนอึ๋มสูงปรี๊ด

"นาตาลี" ปลื้ม ฮอร์โมนอึ๋มสูงปรี๊ด

Posted 07/08/2013 by สยามบันเทิง

 

 

นาตาลี เดวิส เผยเหตุอวบอิ่มง่าย แถมมีสะโพกอกเอวแบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ เพราะมีฮอร์โมนเพศหญิงสูงเกิน จนถูกหมอสั่งห้ามดื่มน้ำมะพร้าวและกินผลิตภัณฑ์ประเภทถั่วเหลือง


โดยล่าสุดที่ไปเจอะเจอนักแสดงสาว นาตาลี ที่คล้ายว่ารูปร่างจะผอมลงกว่าแต่เก่า แต่ก็ยังจัดว่าเป็นสาวอวบอิ่ม ซึ่งดาราสาวกล่าวว่า เพราะต้องเล่นละครก็เลยอยากลดน้ำหนักลงซักอีก 5 กิโลกรัม แต่ก็ค่อนข้างยาก เนื่องจากสาเหตุเพราะพันธุกรรม และมีฮอร์โมนเอสโตรเจนสูง


“จริงๆ อยากเอาลงอีกซัก 5 โล ถ้าเอาออกจอแล้วพอดี แต่ถ้าเดินข้างนอกเนี่ย เค้าก็จะทักว่า ตัวจริงไม่เห็นอ้วนเลยลูก เราก็ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะแบบทีวีมันก็อาจจะทำให้ตัวใหญ่อยู่แล้ว และแบบจอกว้างจอแบน อีชั้นก็ยิ่งอ้วนนะคะ ขนาดพี่ดาราบางคนผอมมาก ในจอก็ดูพอดี ซึ่งมันต้องผอมมาก แต่คือด้วยความที่เรา ตอนเด็กๆ เราเป็นนักว่ายน้ำแล้วเราเป็นคนโครงสร้างใหญ่ คุณพ่อก็เป็นผู้ชายที่มีสะโพก ไม่ใช่ตัวแบนๆ ถ้าหุ่นทางคุณแม่คุณยายไม่ต้องสืบ หุ่นเป็นนาฬิกาทรายเลย หุ่นแบบเฟมินิน คือ 1.เลย ฮอร์โมนเพศหญิงจะสูงมาก ข้อดีคือ หน้าเด็กผิวดี หน้าไม่แก่ แต่ข้อเสียคือ ลดความอ้วนยากมาก ผิวจะขาว จนคนถามว่า ไปฉีดหรือกินอะไรมา หนูก็บอกว่า ไม่เคยเลยพี่ หนูพยายามตากแดด อย่างไปแข่งรถนะ พริตตี้พยายามเอาร่มมากาง หนูก็บอกไม่เอาร่ม เหมือนเราอยากให้มันผิวแทนจะได้เฉดลงมาดูผอมลง แต่ไม่เคยผิวคล้ำเลย เพราะโดนแดดปุ๊บก็จะไหม้และขาวเลย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘นาตาลี’ อวบ เหตุรับงานน้อย
    เงียบหายไปพักใหญ่จนหลายคนคิดว่า ดาราสาว นาตาลี เดวิส อำลาวงการบันเทิงไปทำธุรกิจส่วนตัวกับครอบครัวซะแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยว่า ยังรับงานละครเหมือนเดิม แต่ด้วยน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นทำให้รับงานน้อยลงนั่นเอง
  • ว๊าว นาตาลี เลิกโสด อวดแฟนใหม่
    ไม่โสดแล้วจ้าาาา ดาราสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส ได้ฤกษ์เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ในอินสตาแกรม หลังประกาศเลิก! กับแฟนหนุ่มนอกวงการ เอิ้น อธิเบศร์ ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว และดูท่าว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามันกับ หนุ่มปั๊บ หนุงหนิงกันน่ารักเวอร์ทำให้บรรดาเพื่อนฝูงและแฟนคลับต่างแซวกันไม่ขาดปาก ได้กลับมาหัวใจสีชมพูอีกครั้งยังไงก็ยินดีด้วยนะจ๊ะ
  • ปิดฉากรัก นาตาลี ประกาศ เลิก เอิ๊น ...
    พักหลังมีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าความรักดาราสาว นาตาลี เดวิส กับแฟนหนุ่มนอกวงการ เอิ้น อธิเบศร์ เริ่มสั่นคลอนแล้ว แต่ทั้งคู่พยายามประคับประคองรักให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ดูเหมือนจะเป็นไปได้ยาก เพราะ สาวนาตาลี ประกาศเลิกกับ หนุ่มเอิ๊น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไร้มือที่สาม อุบสาเหตุ ยันจากกันด้วยดี อนาคตไม่แน่มีโอกาสรีทิร์น!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »