ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ต้า’ ยันสนิท ‘เป้’ ปัดเป็นมือที่สาม

‘ต้า’ ยันสนิท ‘เป้’ ปัดเป็นมือที่สาม

Posted 07/08/2013 by สยามบันเทิง

ช่วงนี้มีกระแสข่าวรักร้าวกับแฟนหนุ่มนอกวงการออกมาแบบต่อเนื่อง สำหรับวีเจ.สาว พิตต้า ณ พัทลุง พร้อมกับมีข่าวออกมาว่าพระเอกหนุ่มเซอร์ “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ เป็นมือที่สาม เพราะมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปกินข้าว ทั้งนี้ สาวพิตต้า กล่าวชี้แจงว่า

 

“ตอนนี้ต้ากับแฟน เรายังไม่ได้เลิกกันค่ะ สถานะเรากับแฟนยังไม่ได้เลิกค่ะ ส่วนเรื่องที่ไปกินข้าวกับเป้แล้วหลายคนบอกว่าเราประชด อันนี้ไม่หรอกค่ะ กับเป้ก็ทานข้าวเป็นเรื่องปกติ รู้จักกันมานาน เหมือนไปทานข้าวกับเพื่อน จริงๆ ไปทานข้าวกับเป้ ต้าว่าไม่ได้เป็นเรื่องแปลก เพราะเราก็ไปทานข้าวกันบ้างอยู่แล้ว แต่อาจจะไม่ได้ไปกับเป้สองคน ยังมีไปกับเพื่อนคนอื่นด้วยค่ะ กับข่าวที่เกิดขึ้นก็ได้คุยกับเป้แล้ว แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็คุยกันว่าเห็นข่าวหรือยัง ก็แค่นั้น จริงๆ เราสนิทกับเป้ตั้งแต่ก่อนเป้เข้าวงการ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน เลยรู้จักกันค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เป้' ฉีก 'หมิว' ปัดเป็นแฟน
    ชัดเจนว่าเป็นแค่เพื่อน แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีภาพสวีทออกมาให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง จนหลายๆ คนเข้าใจว่าดาราสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ และนักร้องหนุ่มหัวเกรียน “เป้ วงมายด์” กำลังคบหาดูใจในฐานะแฟนกันอยู่ แต่ล่าสุดฝ่ายชายออกมาเผยความสัมพันธ์ว่าเป็นแค่เพื่อน ส่วนอนาคตที่จะพัฒนายังมองไม่เห็น ย้ำขอโฟกัสงานและดูแลครอบครัวให้ดีก่อน
  • ''เป้''เถียง!ยังไม่ลืม''แพนเค้ก''
    ''เป้-อารักษ์'' ปัดยังไม่ลืม ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' จนต้องแต่งเพลงให้ เผยไม่น่าเอามาโยงกันเพราะอีกฝ่ายก็มีคนรักใหม่ไปแล้ว เผยที่ยังไม่มีแฟนใหม่เปล่ายึดติดอะไรกับใคร แค่ยังหาแผ่นที่ยืนไม่เจอ รับมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ แต่ยังไม่มีโอกาส จีบใครเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »