ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ๊ะยังไง!''เจนี่''ตั้งโต๊ะแถลงบ้าน''เอ๋''

เอ๊ะยังไง!''เจนี่''ตั้งโต๊ะแถลงบ้าน''เอ๋''

Posted 08/08/2013 by siamdara

 

นางเอกสาว ''เจนี่'' พร้อมเคลียร์คดีข่าวฉาวกิ๊ก ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ด้านนักการเมืองคนดังร่อนจ.ม.เชิญสื่อรับฟังข้อเท็จจริง เตรียมควงนางเอกดังตั้งโต๊ะแถลงข่าวคู่กันที่บ้านอัศวเหม ปากน้ำ วันที่ 8 ส.ค. 56 ชาวโซเชียลมีเดียตั้งกระทู้ สงสัยทำไมต้องแถลงบ้านฝ่ายชาย??


เป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ยาวต่อเนื่องข้ามสัปดาห์เลยทีเดียว กับกรณีของนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ที่มีข่าวเม้าท์ว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกับนักการเมืองดัง ''เอ๋'' ชมน์สวัสดิ์ อัศวเหม แถมก่อนหน้านี้นางเอกสาวก็ได้ออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาแล้ว แต่ก็ไม่วายที่จะมีภาพหลุดคนหน้าเหมือนนางเอกสาว ''เจนี่'' ถ่ายภาพคู่กับ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ซึ่งระบุที่มาของภาพว่าถ่ายที่มาเก๊า จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่จบไม่สิ้นถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกด้วย
    

จากกรณีดังกล่าวทำเอาร้อนถึงเพื่อนๆ ในแก๊ง ''นางฟ้า'' ของ ''สาวเจนี่'' ที่ต้องคอยออกมาตอบคำถามแทนนางเอกสาวคนดัง ซึ่งต่างก็อ้างไม่ทราบความสัมพันธ์ดังกล่าว พร้อมกับโบ๊ยให้รอฟังข้อเท็จจริงจากปากของ ''เจนี่'' เอาเองอีกต่างหาก และกระแสข่าวดังกล่าวยังร้อนแรงจนทำให้นางเอกสาว ''เจนี่'' เกิดอาการเครียดถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลและยกเลิกงานอีเวนต์ทุกอย่างที่จะต้องมีคิวออกโชว์ตัวเลยทีเดียว
    

ล่าสุดผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' และผู้สื่อข่าวบันเทิงอีกหลากหลายสำนักต่างก็ได้รับหนังสือเชิญร่วมฟังการชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวจาก ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงพร้อมกับนางเอกสาว '' เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2556 เวลา 11.00 น. ณ บ้านอัศวเหม ถนนท้ายบ้าน ตำบลปากน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ
    

จากกรณีหนังสือเตรียมแถลงข่าวของ ''เจนี่-เอ๋'' ก็ยังไม่วายที่ชาวโซเชียลมีเดีย ต่างก็เอาไปตั้งเป็นกระทู้สงสัยว่าทำไมต้องเป็นที่บ้าน ''อัศวเหม'' ซึ่งเป็นบ้านของฝ่ายชายด้วยนั่นเอง
    

ทั้งนี้ก็ไม่วายมีกระแสข่าวเม้าท์ถึงการแถลงข่าวของ ''เอ๋-เจนี่'' ครั้งนี้ว่าจะเป็นการแถลงปฏิเสธความสัมพันธ์หรืออาจจะยอมรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เป็นได้ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีข่าวลือกันไปถึงว่า ''เอ๋-เจนี่'' อาจจะประกาศข่าวดีจัดงานวิวาห์กันไปเลยทีเดียวอีกด้วย


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องงานแถลงข่าวที่ทั้งคู่ ''เอ๋-เจนี่'' เตรียมจะแถลงร่วมกันจากผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว ''เจนี่'' ซึ่งผจก.ส่วนตัวก็ปฏิเสธที่จะพูดถึง โดยอ้างว่าให้รอฟังพร้อมกันในวันแถลงข่าวเลยจะดีกว่า หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • #MBHJA คำปริศนา? จาก เจนี่ ถึง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
    หลังถูกชาวเน็ตในโลกไซเบอร์ร่วมกันสาวไส้จนกลวง กรณีความสัมพันธ์ลึกลับระหว่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ก็ยังคงคลุมเครืออยู่ต่อไป ไม่มีฝ่ายใดออกมาชี้แจง ฝ่ายนางเอกสาวแบ๊วก็แว่วว่าเข้าไปนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลแล้ว(ตามสูตร) ยิ่งเงียบก็ยิ่งสงสัย กลายเป็นขี้ปากคนในสังคม เป็นหัวข้อสนทนาเม้าท์ไฟแลบ!
  • มาดู “แก๊งนางฟ้า“ พูดถึงข่าว “เจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์“
    เพื่อนสาวคนสนิทจากแก๊งนางฟ้า "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ตกเป็นข่าวกิ๊กกับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" สามีของ "ตู่ นันทิดา" ทั้งชาวเน็ตยังจ้องจับผิดภาพในอินสตาแกรมของทั้งคู่ รวมถึงขุดคุ้ยชีวิตรักของสาวเจนี่มาตีแผ่จดหมดเปลือก แต่เจ้าตัวก็หายเงียบเข้ากลีบเมฆไป งานนี้นักข่าวเลยวิ่งวุ่นไปจ่อไมค์ถามเพื่อนซี่ มาดูกันดีกว่าว่า 3 สาวจากแก๊งนางฟ้า "เจนสุดา ปานโต" , "พอลล่า เทเลอร์" และ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" พูดถึงเรื่องนี้ว่าอะไรบ้าง
  • ชาวเน็ตกัด เจนี่ ไม่ปล่อย!! สาวไส้ปมสวาท เอ๋ ชนม์สวัสดิ์
    ยังคงเป็นประเด็นให้ถกเถียงกันในสังคมออนไลน์ กรณีภาพหลุด-ข่าวฉาว ความสัมพันธ์ลึกลับระหว่างนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับไฮโซ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เพราะตั้งแต่เกิดกระแสข่าวออกมา ก็ยังไม่มีคำชี้แจงจากฝ่ายใดทิ้งสิ้น จะเปรียบเป็น "ไฟลามทุ่ง" ก็ไม่น่าแปลก เพราะเริ่มลุกลามบานปลาย จากการติดตามสืบเสาะหาข้อมูลจากบรรดาชาวเน็ตที่ยิ่งกว่านักสืบ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »